Quảng cáo

Cựu sao Barca nhắc chuyện bị Messi chế nhạo khi đá hỏng penalty

Thứ ba, 20/07/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã cùng ĐT Argentina thắng Colombia sau loạt luân lưu ở Copa America 2021, tại đây cựu hậu vệ Yerri Mina của Barcelona đã sút hỏng.

VIDEO: Messi biểu diễn kỹ năng tại World Cup

Argentina và Colombia hòa 1-1 sau 90 phút. Hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Emiliano Martinez có màn trình diễn thăng hoa khi anh cản 3 cú đá của Davinson Sanchez, Yerry Mina và Edwin Cardona để giúp Argentina đi tiếp.

Tất cả đều thấy rõ sự vui mừng của Messi sau khi Mina bỏ lỡ, anh liên tục hét lên 'nhảy múa đi' về phía cựu hậu vệ Barcelona khi cùng đồng đội ăn mừng pha cứu thua của Emiliano Martinez.

Bất chấp những lời chế nhạo từ Messi, hậu vệ Mina của Everton thừa nhận anh sẽ luôn tôn trọng người đồng đội cũ ở Barca.

Messi, Argentina, Colombia, Copa America 2021, Mina, Barcelona
Mina đối đầu Messi tại Copa America 2021. Ảnh: Getty

Mina cho biết trong một sự kiện từ thiện ở quê nhà Guachene, Colombia: “Những gì đã xảy ra với Leo Messi là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào và bất cứ ai, đó là bóng đá"

"Cuộc sống luôn xoay vần, nó luôn cho bạn thêm cơ hội. Tôi bình tĩnh trước phản ứng của anh ấy vì tôi biết rằng Leo là một người tuyệt vời. Tôi đã gặp anh ấy tại Barcelona và tôi cảm ơn Messi vì sự ủng hộ mà anh ấy đã dành cho tôi".

Trung vệ của Everton khẳng định sự việc ở Copa America 2021 không ảnh hưởng đến quan hệ hai bên: "Tôi sẽ luôn tôn trọng anh ấy. Tôi ngưỡng mộ Messi vì con người anh ấy, khi đó cả hai chúng tôi đều đang bảo vệ đội tuyển quốc gia của mình".

Mina đã có sáu tháng ở Barcelona ​​cùng với Messi vào năm 2018. Anh gia nhập đội bóng Catalan từ Palmeiras của Brazil nhưng nhanh chóng chuyển đến Everton vào tháng 8 năm đó sau khi không thể tạo ấn tượng tại Camp Nou.

‘Vua bóng đá’ Pele chỉ thẳng người xuất sắc nhất giữa Ronaldo và Messi

Ramos nói lời thật lòng, Messi gia nhập gã nhà giàu nước Pháp?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Argentina Colombia Copa America 2021 Mina Barcelona
Xem thêm