Quảng cáo

Ramos nói lời thật lòng, Messi gia nhập gã nhà giàu nước Pháp?

Thứ ba, 20/07/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Real Madrid bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lionel Messi, bất chấp cả hai từng là những kẻ thù không đội trời chung những năm vừa qua.

Sergio Ramos đã có 16 năm khoác áo Real Madrid. Hơn ai hết, hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha hiểu rõ mối thâm thù giữa đội chủ sân Bernabeu với Barcelona. 

Là đội trưởng của Real, đối thủ trực tiếp mà Ramos phải đối đầu mỗi mùa giải đương nhiên là Lionel Messi, đội trưởng, huyền thoại và cũng luôn là ngôi sao sáng nhất của đội bóng đối thủ. Dù vậy, gạt qua những hiềm khích cấp độ CLB, Ramos luôn dành những sự tôn trọng cho Messi.

ramos
Ramos thừa nhận là fan hâm mộ của Messi, dù cả hai từng nhiều năm là đối thủ. Ảnh: Getty

Giờ đây đã là cầu thủ của PSG, Ramos không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của anh về Messi. Theo đó, trung vệ kỳ cựu này khẳng định anh là một fan hâm mộ lớn của siêu sao từng giành 6 Quả bóng vàng.

"Tôi thích chơi với những cầu thủ giỏi và Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ luôn muốn có Messi trong đội của tôi.

Nhưng tôi không thể là người có thể đưa ra quyết định về chuyện này, dù có thể nói cả nghìn lần đi nữa. Mọi người ai cũng có quyết định của riêng mình", Ramos nói với TNT Sports.

Những năm vừa qua và cả thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, PSG cũng từng bày tỏ mối quan tâm với Messi trong hoàn cảnh hợp đồng giữa anh với Barca đã hết hạn. Dù vậy, cuối cùng Messi vẫn chọn gắn bó với đội chủ sân Nou Camp và Ramos có lẽ không còn cơ hội làm đồng đội của chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Bên cạnh Messi, Ramos cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về Neymar, đồng đội mới trong màu áo PSG. Theo đó, Ramos khẳng định Neymar cũng là một trong số những ngôi sao được anh tôn trọng.

Ramos
Ramos cũng bày tỏ sự yêu quý với Neymar. Ảnh: Getty

“Mặc dù thực tế là Neymar đã ở Barca và tôi ở Real Madrid, tôi có mối quan hệ rất tốt với cậu ấy. Trong những năm kình địch đó, chúng tôi đã hình thành mối quan hệ và cậu ấy còn gửi cho tôi những tin nhắn khuyến khích tôi đến PSG."

Huyền thoại thế giới tuyên bố thẳng về khả năng giành QBV của Messi

Liệu Man City sẽ chọn Harry Kane hay Lewandowski tái hợp người thầy cũ?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Ramos PSG Barca
Xem thêm