Quảng cáo

Huyền thoại thế giới tuyên bố thẳng về khả năng giành QBV của Messi

Thứ hai, 19/07/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Fabio Cannavaro đã tự tin cho rằng, Lionel Messi sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Trả lời phỏng vấn với tờ Tuttosport, huyền thoại đội tuyển Ý, Fabio Cannavaro đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Theo đó, cựu danh thủ cho hay: “Messi chắc chắn sẽ là ứng viên hàng đầu, cậu ấy là số một, là nhân vật chính trong hành trình vô địch Copa America của Argentina”.

messi
Messi được nhận định là ứng viên số một cho danh hiệu QBV 2021 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cơ hội giành Quả bóng vàng của những người hậu bối như Gigio Donnarumma hay Chiellini, huyền thoại 47 tuổi cho biết thêm:

“Với cá nhân tôi, Donnarumma là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Ý tại EURO lần này. Tôi ngạc nhiên khi nhiều người đánh giá cậu ấy là một thủ môn trung bình trước thềm EURO. Bây giờ họ sẽ phải nhìn nhận lại về những gì cậu ấy đã làm được ở tuổi 22. Chắc chắn, Gigio sẽ là thủ thành xuất sắc nhất trong 10-15 năm tới”.

“Chiellini cũng là một cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi rất vui khi chứng kiến cậu ấy nâng cao chức vô địch EURO. Tôi cũng từng có thời gian thi đấu cùng Giorgio và tôi dành nhiều sự tôn trọng cho cậu ấy”’.

Chiellini và Donnarumma cũng được đánh giá rất cao trong cuộc đua giành QBV 2021 (Ảnh: Internet)

Tại EURO năm nay, cả Chiellini và Donnarumma đều đã có những màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn vào chức vô địch của đội tuyển Ý. Trong khi đó, tại Copa America, Lionel Messi cũng cho thấy tầm ảnh hưởng vượt trội của mình khi dẫn đầu ở hầu hết mọi thông số và đưa Argentina lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Xét trên nhiều khía cạnh, giới chuyên gia nhận định Leo Messi đang là cái tên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Cùng với chân sút 34 tuổi, một số ngôi sao được đánh giá cao trong cuộc đua năm nay có thể kể đến Jorginho, Lewandowski, Chiellini hay Harry Kane. 

Chuyên gia nhận định Olympic: Việt Nam trắng tay, Thái lan có vàng

‘Tiền vệ số 1 nước Anh’ lật kèo Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Cannavaro Quả bóng vàng 2021 QBV
Xem thêm