Quảng cáo

Ronaldo bị biến thành ‘vật tế thần’, lộ diện bến đỗ mới

Thứ ba, 20/07/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Cristiano Ronaldo đang đứng trước nguy cơ bị Juventus đem làm “vật tế thần” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian gần đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus và vào hồi cuối mùa giải 2020/21, chân sút 36 tuổi được cho là đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Cách đây không lâu, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ronaldo đã đăng tải một bức ảnh đang đứng trước chiếc xe hơi sang trọng, cùng thông điệp đầy ẩn ý: “Ngày quyết định”. Theo truyền thông châu Âu, rất có thể tương lai của siêu sao 36 tuổi sắp được làm sáng tỏ.

Ronaldo
Tương lai Ronaldo sắp được làm sáng tỏ? (Ảnh: Internet)

Về phía Juventus, đội bóng nước Ý được cho là muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, với tình hình tài chính không mấy khá giả, “Lão bà” đang gặp khó trong việc chi trả mức lương khổng lồ của CR7 (31 triệu euro/năm) và điều này cũng đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải đồng ý giảm lương trong bản giao kèo mới.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, trong trường hợp Ronaldo không chấp nhận giảm lương, Juventus sẽ buộc phải dùng cầu thủ này như một “vật tế thần” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, Bianconeri muốn nhắm đến tiền đạo Mauro Icardi của PSG và Ronaldo có thể được dùng để trao đổi với đội bóng nước Pháp.

Được biết, Icardi cũng đang rất muốn trở lại Italia chơi bóng sau khi không thể hiện được nhiều trong màu áo PSG. Ngôi sao người Argentina trẻ hơn Ronaldo 8 tuổi và đang hưởng mức lương chỉ vào khoảng 9 triệu euro/năm (phù hợp với ngân sách của Juventus).

Trong quá khứ, Icardi đã từng khẳng định được tài năng của mình trong màu áo một ông lớn Serie A là Inter Milan. Chân sút sinh năm 1993 có 219 lần ra sân cho đội bóng "Xanh-đen" và đóng góp vào 152 bàn thắng (124 pha lập công cùng 28 kiến tạo).

MU 'đưa tay' giúp đỡ Barca lúc khó khăn

Liverpool sẵn sàng bán đội trưởng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo tới PSG Ronaldo về MU Ronaldo rời Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm