Quảng cáo

Chính thức: MU có hợp đồng mới, Ten Hag giải bài toán cố định

Thứ bảy, 27/07/2024 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Man United bổ sung thêm 1 chuyên gia trong đội ngũ huấn luyện khi Andreas Georgson gia nhập đội ngũ trợ lý của Erik ten Hag từ đội bóng Na Uy Lillestrom.

Manchester United vừa có sự tăng cường nhân lực khi chiêu mộ HLV Andreas Georgson từ câu lạc bộ Lillestrom của Na Uy. Tại buổi họp báo ở Los Angeles, huấn luyện viên Erik ten Hag chia sẻ rằng chuyên gia 42 tuổi này sẽ đảm nhận các pha bóng cố định và phát triển cá nhân cho cầu thủ.

Giống như Hake, người từng là huấn luyện viên của Go Ahead Eagles, và Van Nistelrooy với kinh nghiệm quản lý tại PSV Eindhoven, Georgson từng là huấn luyện viên trưởng tại Lillestrom. Ngoài ra, ông còn từng làm huấn luyện viên tạm quyền của Malmo tại quê nhà Thụy Điển và có kinh nghiệm làm việc tại Anh với các câu lạc bộ Brentford, Arsenal và Southampton.

gtcfxvgx0aai5h2-1722033993.jpeg
Andreas Georgso gia nhập MU làm trợ lý cho Ten Hag (Ảnh: Getty)

Trong mùa hè này, Man United đã bổ sung Ruud van Nistelrooy và Rene Hake vào đội ngũ trợ lý của Ten Hag. Bên cạnh đó, Jelle ten Rouwelaar được bổ nhiệm làm huấn luyện viên thủ môn, và Darren Fletcher đã được chuyển từ vai trò giám đốc kỹ thuật sang huấn luyện viên đội một để làm việc cùng Steve McClaren.

Ten Hag cho biết trong buổi họp báo mới nhất: "Chúng tôi đã đánh giá và làm mới đội ngũ nhân viên. Chúng tôi lập danh sách những gì cần bổ sung và Georgson sẽ phụ trách các lĩnh vực như phát triển cá nhân, văn hóa chiến thắng và các tình huống cố định. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy trong đội và mong chờ sự đóng góp của anh ấy."

thiet-ke-chua-co-ten-60-1722033832.jpg
Ten Hag vui mừng vì sự xuất hiện của Andreas Georgson (Ảnh: Getty)

Rõ ràng Ten Hag đang có một mùa hè rất đáng chờ đợi, dưới thời chủ sở hữu mới INEOS, MU đang có những bước đi nhanh và đầy đột phá trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại MU đang tập trung ở Mỹ để bước vào chuyến du đấu hè, đối thủ đầu tiên của Quỷ đỏ sẽ là Arsenal, trận đấu diễn ra vào 7h00 Chủ Nhật (28/7), cuộc đối đầu hấp dẫn giữa 2 đội sẽ được chúng tôi cập nhật và gửi tới quý vị khán giả.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm