Quảng cáo

Messi im tiếng, Barca vất vả giành chiến thắng trên sân nhà

09/07/2020 07:59 (GMT+7)

Trận derby xứ Catalan giữa Barcelona và Espanyol chỉ có 1 bàn thắng được ghi nhưng lại có tới 2 chiếc thẻ đỏ.

Nội dung chính

Không nằm ngoài dự đoán, Barca triển khai thế trận kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Espanyol chủ động lùi sâu về phần sân nhà và chơi phòng ngự phản công.

Ở trong hiệp 1, Barca kiểm soát bóng vượt trội so với Espanyol. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã hoàn toàn bế tắc trước hệ thống phòng thủ chắc chắn và có tổ chức tốt của đội khách.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Setien đã tung Fati vào sân với hy vọng tạo nên đột biến. Tuy nhiên, chỉ 5 phút góp mặt trên sân, tài năng trẻ này đã bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ bên phía đội khách.

Kết quả bóng đá, Kết quả La Liga, Kết quả Barca vs Espanyol, Barca, Messi

Lợi thế hơn người của Espanyol chỉ kéo dài 3 phút khi Lozano bị phạt thẻ đỏ sau pha đạp vào ống đồng của Pique. Và cũng chỉ 3 phút sau đó, Barca đã có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Suarez khi tiền đạo này có mặt đúng lúc dứt điểm cận thành sau cú sút của Messi.

Bị dẫn bàn nhưng Espanyol không đẩy cao đội hình chơi tấn công. Trong khi đó, Barca chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Chung cuộc, Barcelona đánh bại Espanyol với tỉ số 1-0.

Chiến thắng giúp Messi và các đồng đội rút ngắn khoảng cách với Real Madrid trên BXH La Liga xuống chỉ còn 1 điểm. Về phía Espanyol, ngày họ phải xuống hạng đã không còn xa.

Chung cuộc: Barca 1-0 Espanyol

Ghi bàn: Suarez 56’

Thẻ đỏ: Fati 49’ - Lozano 52’

Đội hình xuất phát Barca vs Espanyol

Barca: Ter Stegen, Jordi Alba, Lenglet, Pique, Semedo, Roberto, Busquets, Rakitic, Messi, Suarez, Griezmann

Espanyol: Lopez, Bernardo, Cabrera, Victor Garcia, Didac, David Lopez, Roca, Embarba, Lozano, Calero, De Tomas

VIDEO: Messi chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 09.07.2020