Quảng cáo

Xác định các cặp bán kết Copa America 2021: Brazil hẹn Argentina chung kết

Chủ nhật, 04/07/2021 09:06 AM (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu, kết quả vòng bán kết Copa America 2021 với sự góp mặt của bốn đội bóng mạnh nhất Nam Mỹ thời điểm hiện tại.

Các cặp đấu tại bán kết Copa America 2021

Thời gianTrận đấu
06h00 ngày 6/7Brazil - Peru
08h00 ngày 7/7Colombia - Argentina

Sau khi hai trận đấu đầu tiên tại tứ kết Copa America 2021 khép lại cũng chính là lúc cặp đấu đầu tiên tại bán kết được xác định. Cụ thể, cặp đấu đầu tiên tại bán kết Copa America 2021 sẽ là cuộc chạm trán giữa Brazil và Peru.

Ở trận đấu sớm, Peru đã tạo nên một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trước Paraguay và thầy trò huấn luyện viên Ricardo Gareca đã là đội bóng xuất sắc hơn khi giành chiến thắng với tỉ số 4-3 trong loạt penalty. Ngay sau đó, Brazil đã có cuộc đụng độ với Chile, Neymar và các đồng đội đã gặp không ít khó khăn trong trận đấu này, tuy nhiên, nhờ khoảng khắc lóe sáng của Paqueta, Selecao đã có tấm vé vào chơi tại bán kết.

peru
Brazil sẽ chạm trán Peru tại bán kết Copa America 2021 (Ảnh: Internet)

Ở hai trận tứ kết còn lại, trong một ngày Messi tỏa sáng rực rỡ, Argentina đã dễ dàng vùi dập Ecuador trong trận cầu 3 bàn thắng để thắng tiến vào bán kết. Trái ngược với Argentina, Uruguay đã có một trận đấu thiếu thuyết phục trước Colombia, Suarez và các đồng đội đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của đối phương trong 90 phút thi đấu chính thức, chẳng những thế đội bóng này còn để thua trong loạt sút luân lưu, qua đó chính thức dừng bước ở Copa America năm nay.

Peru vào bán kết Copa America 2021 sau loạt luân lưu cân não

Đánh bại Chile, Brazil chính thức giành vé vào bán kết Copa America 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT