Quảng cáo

Ra mắt bài hát chính thức của Copa America 2024

Thứ tư, 15/05/2024 21:00 PM (GMT+7)

Bài hát Punteria của nữ ca sĩ Shakira đã được chọn làm bài hát chính thức cho kỳ Copa America sẽ diễn ra tại Mỹ hè này.

Nghe nội dung bài viết

Một lần nữa, Shakira - siêu sao âm nhạc từ Colombia sẽ là người hát ca khúc chủ đề cho một giải đấu bóng đá lớn, tương tự như những gì cô đã làm tại World Cup 2006 ở Đức và World Cup 2010 ở Nam Phi. Nữ ca sĩ vừa đưa ra một thông báo quan trọng trước kỳ Copa America sắp diễn ra vào giữa tháng 6: Ca khúc "Punteria" của cô sẽ trở thành ca khúc chính thức của giải đấu quan trọng nhất châu Mỹ hè này.

Lần này là lần thứ ba Shakira góp giọng vào bài hát ở một giải đấu bóng đá quy mô lớn tầm cỡ châu lục trở lên. Trước đó, cô đã tham gia biểu diễn tại World Cup 2006 ở Đức. Bài hát "Waka Waka" của cô đã được chọn làm ca khúc chính thức của World Cup 2010 tại Nam Phi và 4 năm sau, bài hát "La La" của cô tiếp tục là ca khúc gây tiếng vang lớn ở kỳ World Cup 2014 tại Brazil, dù ca khúc chính thức của năm đó là We Are One.

1-1715781795.jpeg
Bài hát nằm trong album Shakira phát hành cùng Cardi B cách đây một tháng. Ảnh: Instagram.

"Đây là sự kiện bóng đá quan trọng nhất trong năm, vì chúng tôi biết rằng bài hát này sẽ trở thành điều mà người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ nhớ đến trong mùa hè", Shakira nhấn mạnh trong một thông báo trên chương trình Univision.

Bài hát Punteria đã được Shakira và Cardi B hợp tác phát hành cách đây hơn một tháng. Nó là một phần của album 'Las Soones Ya No Lloran' và sẽ được sử dụng trong tại Copa America tới. 

2-1715781737.jpg
Shakira đã nhiều lần làm ca sĩ hát bài hát chủ đề của nhiều giải đấu lớn. Ảnh: AS.

Cùng với Euro, Copa America 2024 là sự kiện bóng đá được mong chờ nhất mùa hè này. Giải sẽ mở màn vào ngày 20/6 với trận đấu giữa Argentina và Canada, diễn ra tại sân Mercedes-Benz Stadium ở Atlanta. Giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 14/7 với trận chung kết tại sân vận động Hard Rock ở Miami. Sẽ có tổng cộng 16 đội tham gia từ các khu vực Conmebol và Concacaf, tất cả đều hừng hực quyết tâm lên ngôi vô địch tại Mỹ.

Đối với đội tuyển Colombia - quê hương của nữ ca sĩ Shakira, hành trình của họ sẽ bắt đầu vào ngày 24/6 khi họ đối đầu với Paraguay tại Houston, Texas. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Néstor Lorenzo sẽ phải đối mặt với các đối thủ khó nhằn như Brazil và Costa Rica trong bảng D. Nhiệm vụ của họ là cố gắng giành được một suất vào vòng tứ kết, và toàn đội tuyển sẽ cống hiến hết mình để đạt được mục tiêu này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
MỚI NHẤT