VEC Bunny: 'Nếu không làm game thủ mình sẽ trở thành cô giáo'

20/04/2021 17:35 (GMT+7)

Nữ tuyển thủ của đội tuyển LMHT Tốc Chiến VEC Fantasy Girl đã có những chia sẻ về con đường trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp của mình và mục tiêu trong tương lai.

LMHT Tốc Chiến đang dần trở thành một tựa game quốc dân khi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, việc xuất hiện tại Sea Games 31 cùng với nội đung đồng đội nữ đã giúp cho bộ môn này thu hút rất nhiều sự quan tâm của những nữ game thủ.

Các đội tuyển Tốc Chiến chuyên nghiệp nữ cũng vì thế mà ra đời và VEC Fantasy Girls là một điển hình. Cùng đến với những chia sẻ đến từ người chơi hỗ trợ Bunny để hiểu hơn về cuộc sống của một nữ game thủ.

Xin chào Khánh Linh, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình được không?

Chào mọi người, mình là Khánh Linh. Mọi người có thể gọi mình là Bunny. Hiện tại mình đang là sinh viên của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và thi đấu vị trí hỗ trợ cho đội tuyển VEC Fantasy Girl.

Nickname thi đấu của bạn xuất phát từ đâu?

Nickname thi đấu của mình có nghĩa là Thỏ. Đây là cái tên đã gắn liền với mình qua rất nhiều tựa game và khi chuyển qua Tốc Chiến mình quyết định giữ lại nickname này.

l1

Cơ duyên nào dẫn Linh đến con đường trở thành một game thủ chuyên nghiệp như hiện tại?

Ngay từ khi Tốc Chiến ra mắt mình đã rất thích bộ môn này. Nhờ có Tốc Chiến mà mình đã quen được nhiều bạn bè, trong đó có những người đồng đội tại VEC Fantasy Girls và họ cũng là người đã đưa mình đến với con đường trở thành một game thủ chuyên nghiệp.

Bạn có nhận được sự ủng hộ của gia đình khi theo đuổi con đường này?

Mình cảm thấy rất may mắn vì gia đình mình cực kỳ tâm lý. Cả bố và mẹ đều ủng hộ những lựa chọn của mình.

Vậy thì đâu là khó khăn lớn nhất của Linh khi trở thành một game thủ? Và việc trở thành một tuyển thủ của VEC Fantasy Girl ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống hiện tại của bạn?

Khó khăn lớn nhất với mình ở thời điểm hiện tại đó là mình vẫn đang phải cân bằng giữa việc luyện tập Tốc Chiến, đảm bảo chương trình học và những công việc khác. Từ khi trở thành một tuyển thủ của VEC Girl cuộc sống của mình trở nên bận rộn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều này cũng giúp mình có thêm động lực để mình hoàn thành tốt mọi việc.

ádasdasdasd 38518

Nếu không trở thành một game thủ, bạn nghĩ mình sẽ làm công việc gì?

Nếu không làm game thủ thì mình vẫn sẽ tiếp tục việc học và trở thành một cô giáo trong tương lai.

Sắp tới đây, đội tuyển của bạn sẽ tham gia giải đấu Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series mùa đầu tiên, liệu việc thi đấu với các đội tuyển nam có phải là trở ngại của các bạn? Và mục tiêu của các bạn ở giải đấu này?

Mình rất vui khi VEC Fantasy Girls được tham dự giải đấu Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series lần này. Việc phải thi đấu với các đội tuyển nam sẽ là thử thách cực kỳ lớn đối với bọn mình. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bọn mình có thể cọ xát và luyện tập. Điều này sẽ giúp cả đội cứng cáp hơn trong những giải đấu sau.

ádasdasdasd 38524

Sea Games 31 diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Việt Nam sẽ có sự góp mặt của bộ môn Tốc Chiến với nội dung đồng đội nữ, VEC Girl đặt mục tiêu như thế nào tại đấu trường này?

Sea Games là một sự kiện thể thao lớn và vô cùng danh giá. Giống như nhiều đội tuyển khác, VEC Girls cũng đặt mục tiêu có thể tại diện cho Việt Nam thi đấu tại đấu trường này. Và nếu điều này thành sự thật, chúng mình sẽ nỗ lực hết sức để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Cuối cùng, bạn hãy nói gì đó với fan hâm mộ của VEC Fantasy Girl?

Các bạn hãy ủng hộ hết mình cho VEC Girl tụi mình nha. Bọn mình sẽ cố gắng hết sức để không làm các bạn thất vọng.

Cảm ơn Khánh Linh về buổi trò chuyện và chúc bạn thành công trên con đường mình đã chọn!

Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 20.04.2021