Quảng cáo

Muốn lật đổ Việt Nam tại SEA Games, U23 Thái Lan quyết triệu tập 2 sao châu Âu

Thứ hai, 21/02/2022 14:50 PM (GMT+7)

HLV Worawut Srimaka của U23 Thái Lan muốn có sự phục vụ của Suengchitthawon và Ben Davis tại SEA Games 31.

Highlights: U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Sau thất bại tại SEA Games 30, bóng đá Thái Lan đang rất quyết tâm đòi lại tấm HCV môn bóng đá nam từ tay U23 Việt Nam. Để hiện thực hóa mục tiêu này, HLV Worawut Srimaka của U23 Thái Lan đang lên kế hoạch triệu tập 2 cầu thủ trẻ hiện đang thi đấu ở châu Âu:

"Rất khó để triệu tập các cầu thủ đang chơi ở nước ngoài khi SEA Games không thuộc thời gian của FIFA Days. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi vào khả năng đàm phán của Madam Pang. Nếu có thể, tôi muốn triệu tập Suengchitthawon và Ben Davis, họ sẽ tăng hy vọng giành HCV cho U23 Thái Lan.

Ngoài ra SEA Games cũng là thời cơ tốt để chúng tôi thăm dò và thu thập thông tin từ Malaysia và Việt Nam, những đối thủ cùng bảng tại VCK U23 châu Á 2022. Tháng 3 tới U23 Thái Lan sẽ tham dự giải đấu giao hữu trên đất UAE, đây sẽ là bước chạy đà tốt cho SEA Games 31 sắp tới".

Muốn lật đổ Việt Nam tại SEA Games, HLV Thái Lan quyết triệu tập 2 sao châu Âu 113492
Suengchitthawon đang thuộc biên chế của CLB Leicester City

Tiết lộ với tờ Matichon, HLV Worawut Srimaka đã lên một danh sách sơ bộ khoảng 50 đến 60 cầu thủ để chuẩn bị cho U23 Thái Lan. Chiến lược gia 50 tuổi hiện vẫn đang tích cực theo dõi những trận đấu ở cả 3 cấp độ của giải Thai League và sẽ sớm có danh sách triệu tập rút gọn trong thời gian tới.

Nếu có được sự phục vụ của Ben Davis và Suengchitthawon, sức mạnh của U23 Thái Lan tại SEA Games 31 là rất đáng gờm. Tiền vệ Suengchitthawon đã thi đấu ấn tượng ở AFF Cup 2021 và hiện thuộc biên chế CLB Leicester City. Trong khi đó Ben Davis chưa có lần ra sân nào cho ĐTQG Thái Lan và đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh trong màu áo CLB Oxford United.

NÓNG: U23 Việt Nam nhận tin dữ, sắp 'hết quân' đấu Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng