Quảng cáo

Thái độ bất ngờ của HLV Park Hang Seo trước khi 'nhường ghế' cho HLV mới

Thứ hai, 21/02/2022 12:18 PM (GMT+7)
A A+

VFF đã tìm ra người thay HLV Park Hang Seo ở ĐT U23 Việt Nam, đó là một HLV người Hàn Quốc.

Highlights U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore (Nguồn: FPT Play)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải trước đó, VFF dự kiến sẽ hoàn tất hợp đồng với tân HLV ĐT U23 Việt Nam ngay trong tháng 2 ngày. Chắc chắn, chỉ trong đầu tháng 3 tới đây, người kế nhiệm của HLV Park Hang Seo sẽ được công bố.

“Hiện chúng tôi đã thẩm định hồ sơ trước khi đưa ra quyết định ký kết hợp đồng. Trước mắt, HLV Park Hang-seo sẽ vẫn dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Sau đó, HLV mới sẽ cầm đội U23 tại VCK U23 châu Á 2022.

Việc HLV kế nhiệm có bằng AFC Pro hay không thì tôi chưa thể nói nhưng cần phải đáp ứng các yêu cầu của LĐBĐ châu Á, một lãnh đạo VFF chia sẻ với chúng tôi.

Theo nguồn tin của chúng tôi từ một người bạn thân của HLV Park thì vị chiến lược gia người Hàn tỏ vẻ rất hài lòng và tin tưởng với tài cầm quân của tân HLV U23 Việt Nam.

"Ông Park đã tiến cử HLV mới cho đội U23 vì ông ấy tin tưởng về năng lực của người này. HLV Park từng tâm sự với VFF rằng ông tin tưởng tân HLV ĐT U23 Việt Nam sẽ làm tốt hơn những gì mà ông Park đã làm được. Bằng tất cả tâm huyết, HLV Park Hang Seo đã rất tỉ mỉ và nghiêm túc trong việc tiến cử người lên thay mình", một người bạn thân của HLV Park chia sẻ với chúng tôi.

parkvapark169_haxt_qdmz
HLV Park Hang Seo (áo xanh) rất tự tin về người kế vị tại U23 Việt Nam.

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV người Hàn Quốc là dẫn dắt U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á tại Uzbekistan. Việt Nam nằm ở bảng C cùng U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Nhiệm vụ sau đó sẽ là ASIAD 2022 tại Trung Quốc.

Ở lần đàm phán này, VFF và đối tác giữ kín các thông tin đàm phán cũng như danh tính người kế nhiệm. Trước đó, một HLV Hàn Quốc đã từ chối lời mời từ VFF trên báo chí Hàn Quốc. Người được chọn là ông Kim Gil-sik.

NÓNG: Tạm biệt HLV Park, đã chốt thời gian công bố HLV người Hàn Quốc mới

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt việt nam hlv park hang seo vff u23 việt nam
Xem thêm