Quảng cáo

Sau Casemiro, MU ra đề nghị khủng đón bom tấn tiếp theo về Old Trafford

Thứ bảy, 20/08/2022 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang "làm loạn" thị trường chuyển nhượng trong những ngày cuối cùng. Sau Casemiro, cái tên tiếp theo nhiều khả năng sẽ cập bến Nhà Hát của những giấc mơ trong tuâng tới.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Đây là bản hợp đồng thứ 4 của Man Utd trong mùa hè này. Man Utd đang thực sự rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm có thể đưa về những cái tên sau 2 thất bại liên tiếp vừa qua.

Sau khi có được Casemiro, Man Utd vẫn chưa muốn dừng lại, họ muốn bổ sung cái tên trên vị trí hàng công khi Martial, Rashford và Sancho không có được sự ổn định. Erik Ten Hag đã nhắm đến học trò cũ của ông tại Ajax - Antony.

Sau Casemiro, Man Utd đưa ra đề nghị cực khủng đón bom tấn tiếp theo về Old Trafford 174316
Antony là mục tiêu tiếp theo của Man Utd

Cầu thủ người Brazil là mục tiêu của chiến lược gia người Hà Lan ở đầu kỳ chuyển nhượng. Đến thời điểm hiện tại, Man Utd mới quay trở lại thương vụ này. Ở thông tin mới nhất, theo Santi Aouna, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 80 triệu Euro + 20 triệu Euro phụ phí dành cho Antony.

Sau Casemiro, Man Utd đưa ra đề nghị cực khủng đón bom tấn tiếp theo về Old Trafford 174317
Man Utd đưa ra lời đề nghị 100 triệu Euro dành cho Antony

Cầu thủ người Brazil được cho là rất muốn chuyển đến Man Utd và Ajax cũng đã họp nội bộ để tìm kiếm cái tên thay thế. Theo Fabrizio Romano, Antony chỉ tập gym chứ không tham gia tập luyện cùng toàn đội, mặc dù khả năng cao anh không dính bất kì chấn thương nào.

Đây là lời đề nghị cực kì hấp dẫn dành cho Ajax khi họ sẽ đút túi tổng cộng 100 triệu Euro trong khoảng 3 năm nếu như đồng ý bán Antony. Nhà Glazers rất quyết tâm trong thương vụ này khi họ hy vọng Antony và Casemiro sẽ xoa dịu được các CĐV sau 2 thất bại thất vọng vừa qua.

Sau Casemiro, Man Utd đưa ra đề nghị cực khủng đón bom tấn tiếp theo về Old Trafford 174318
Với 2 cái tên chất lượng là Antony và Casemiro, các CĐV Man Utd có thể quên đi 2 thất bại xấu hổ tại Ngoại hạng Anh

Với lời đề nghị khó có thể từ chối, nhiều khả năng Ajax sẽ đưa ra quyết định vào tuần tới khi vòng 3 của giải VĐQG Hà Lan và Ngoại hạng Anh kết thúc. 

Sau tin vui Casemiro, MU lập tức nhận tin 'sét đánh' trước đại chiến Liverpool

Man Utd sau khi có Casemiro: Thành bại tại 'đại đế' Fred

Lí do vì sao Ten Hag muốn tái hợp với Antony tại Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm