Quảng cáo

Juan Mata ủng hộ Ryan Giggs làm HLV của Man United

Thứ hai, 28/04/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với màn ra mắt ấn tượng khi Man United đánh bại Norwich với tỉ số 4-0, tiền vệ Juan Mata cho rằng Ryan Giggs xứng đáng trở thành HLV chính thức tại Old Trafford.

 

Video bàn thắng: MU 4-0 Norwich City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Như đã biết, Ryan Giggs đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United khi đội bóng sa thải David Moyes hồi đầu tuần trước. Cuối tuần vừa qua, Giggs đã có màn ra mắt ấn tượng khi dẫn dắt đội bóng vượt qua đối thủ Norwich City với tỉ số đậm 4-0. Là một lão công thần tại Old Trafford, Ryan Giggs đã phần nào lấy được niềm tin từ hàng ngàn NHM Quỷ đỏ trong sự nghiệp quản lý.

 

Norwich, Old Trafford, Juan Mata, Ryan Giggs, Man United, mata ung ho giggs, chuyen nhuogn 2014, tin chuyen nhuong, David Moyes bi sa thai, Qury đỏ, mu tim hlv

Juan Mata (trái) ủng hộ Ryan Giggs làm HLV của Man United

 

Hiện tại Man United vẫn đang triển khai kế hoạch tìm người xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng từ mùa giải tới đây, trong khi đang bế tắc bởi một số mục tiêu đã từ chối thì Sir Alex Ferguson đã lên tiếng ủng hộ Quỷ đỏ thành Manchester ký hợp đồng chính thức với Ryan Giggs. Từng có 27 năm gắn bó, vậy nên trước ý kiến của Sir Alex khiến BLĐ Man United phải suy nghĩ.

 

Không dừng lại ở đó, mới đây Juan Mata là người tiếp theo có chung ý kiến với Sir Alex Ferguson. Anh cho rằng Ryan Giggs là một người hoàn hảo để dẫn dắt Manchester United.

 

"Nếu chúng ta nói về Ryan tức là đang nói về một người của Man United", Juan Mata cho biết. "Anh ấy đã rất thành công tại đây khi là một cầu thủ và giờ đây đang dẫn dắt đội bóng. Chúng tôi rất hạnh phúc khi Giggs đã làm tốt vai trò của một HLV".

 

Juan Mata đã tỏa sáng với cú đúp trong trận Man United thắng Norwich 4-0, anh thừa nhận rằng đội bóng đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn: "Đây là một tuần khó khăn với chúng tôi. Thay đổi HLV là điều không tốt vì nó đồng nghĩa với việc bạn thay đổi phong cách chơi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Norwich Old Trafford Juan Mata Ryan Giggs Man United mata ung ho giggs chuyen nhuogn 2014 tin chuyen nhuong David Moyes bi sa thai Qury đỏ mu tim hlv
Xem thêm