Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Việt Nam sẽ xin rút khỏi AFF vì họ sợ đá với chúng ta'

Thứ bảy, 13/08/2022 05:30 AM (GMT+7)

Rất nhiều CĐV Indonesia được dịp lên mặt sau khi chứng kiến màn trình diễn của U16 Việt Nam trước U16 Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

20h00 tối 12/8 đã diễn ra trận chung kết giải U16 Đông Nam Á giữa U16 Việt Nam vs U16 Indonesia. Với lợi thế sân nhà cùng nền tảng thể lực vượt trội, đội bóng trẻ xứ vạn đảo đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Việt Nam ngay từ những phút đầu trận. Một phút lơ là ở cuối hiệp 1 đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải trả giá.

Từ một pha phối hợp chồng biên bên cánh phải, bóng được căng ngang vào trong cho Rizky và cầu thủ này đã xử lý rất bình tĩnh trước khi tung ra cú cứa lòng không thể cản phá. Sang đến hiệp 2, việc thể lực suy yếu đã khiến U16 Việt Nam không duy trì được lối chơi của mình. Dù rất nỗ lực nhưng chúng ta đã không có được bàn gỡ hòa và chấp nhận nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch. 

va
U16 Việt Nam thất bại trước Indonesia trong trận chung kết U16 Đông Nam Á 2022

Ngay sau trận đấu, rất nhiều CĐV Indonesia đã thể hiện cảm xúc của mình trên các trang mạng xã hội. Hầu hết đều là những bình luận thể hiện niềm vui và hạnh phúc. Bên cạnh đó là những bình luận có phần tiêu cực khi đả kích U16 Việt Nam cũng như cả Đông Nam Á: 

vv

CĐV Jo Gepeng bình luận có phần mỉa mai: "Việt Nam luôn nói Indonesia đá pencak silat. Bạn thấy đấy, vâng, ai phạm lỗi nhiều và phải nhận thẻ nhiều hơn? Và bạn cũng thấy mặc dù họ nói rằng Indonesia câu giờ nhưng còn hơn Việt Nam còn "ngủ" trên sân. Chúng tôi là nhà vua ĐNÁ"

vvvvvvva

CĐV Weje bình luận: "Việt Nam đang đấu Judo trên sân".

CĐV Indonesia lên mặt, xem thường Việt Nam và cả Đông Nam Á 170820

CĐV Agus Situmeang mỉa mai cả AFF: "Việt nam sẽ khiếu nại với AFF và sẽ chuyển sang LĐBĐ châu Âu bởi vì họ không thích cạnh tranh với Indonesia"

vvvvvvvvva

CĐV Cak Ronaldo bình luận: "Nười hâm mộ Việt Nam chỉ có thể gõ trên mạng xã hội, thậm chí người hâm mộ ngoài đời chỉ xem mà không cổ vũ trong sân vận động. Họ chưa cảm nhận được không khí của thế giới bóng đá Indonesia."

vvvvvvvvvv

CĐV M-hal Dautuju cho rằng chiến thắng trước Việt Nam là quá dễ dàng.

CĐV Indonesia: 'Việt Nam vừa đấu võ vừa ngủ trên sân mà không thắng được' 170815

CĐV Ade Fajri cho rằng: "Giờ đây kẻ thủ của chúng ta không phải Malaysia mà là Việt Nam."

‘ĐT Trung Quốc có khi không thắng nổi Indonesia nói gì đến Việt Nam’

SLNA chơi lớn, chiêu mộ ngôi sao từng đối đầu Atl Madrid tại La Liga

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan