Quảng cáo

Quang Hải chỉ thẳng tay vào quốc kỳ, hô to Việt Nam

Thứ sáu, 12/08/2022 23:05 PM (GMT+7)

Trợ lí Nguyễn Quang Hải đã chỉ thẳng tay vào quốc kỳ trên ngực và hô to Việt Nam khi chứng kiến các học trò của mình đối xử không công bằng trong trận chung kết U16 Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận chung kết U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam liên tục bị đối thủ U16 Indonesia chơi xấu. Điều này đã không làm vừa mắt BHL của chúng ta. Đỉnh điểm ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, cầu thủ của U16 Indonesia nằm sân câu giờ, và sau đó là hành động tương tự của thủ môn Fathir Rachman.

Chứng kiến pha bóng thiếu fair play của đối thủ, BHL của U16 Việt Nam đã có những phản hồi tới trọng tài bàn. Tuy nhiên, do không nhận được những câu trả lời thích đáng, dẫn đến căng thẳng được đẩy lên. Sau đó, vị trọng tài bàn đã gọi trọng tài chính lại, vị vua áo đen rút ra một tấm thẻ đỏ cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Đáng chú ý, trợ lí Nguyễn Quang Hải đã có một hành động vô cùng hiên ngang. Cụ thể, khi liên tục bị trọng tài phớt lờ những ý kiến, Quang Hải đã chỉ thẳng tay vào lá quốc kỳ trên áo và hô vang: "Việt Nam, Việt Nam". Hành động của Quang Hải đã gây nên những sự thích thú cho khán giả theo dõi trận đấu bởi nó đã toát lên được tinh thần của những chiến binh Sao Vàng. Trên sân, các cầu thủ U16 Việt Nam cũng như được truyền thêm động lực để tiếp tục kiên cường thi đấu. 

299003907_5249134335154656_810873851176081640_n
Quang Hải chỉ tay vào quốc kỳ trên áo và hô vang Việt Nam

Không chỉ về công tác trọng tài trong trận đấu, khâu tổ chức giải của nước chủ nhà Indonesia đang dấy lên những tranh cãi trong giới mộ điệu khu vực. Đầu tiên là việc các cầu thủ U16 Việt Nam bị những CĐV quá khích của Indonesia tấn công khi khởi động. Tiếp đó là việc những khán giả có mặt trên sân Maguwoharjo đã ném một cơn mưa vật thể lạ hướng thẳng tới những cầu thủ trẻ của chúng ta. Bên cạnh đó, công tác truyền hình của giải đấu cũng bị phản hồi đầy gay gắt. 

Tại giải U16 Đông Nam Á 2022, VFF bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Tuấn làm HLV trưởng, giúp việc cho ông là trợ lí Nguyễn Quang Hải. Quang Hải hay còn biết tới với cái tên là Hải "Gà". Khi còn thi đấu, anh là một cầu thủ nổi tiếng trong thế hệ của mình. Tuy nhiên, do gặp phải chấn thương nên anh giải nghệ ở tuổi 31 và về sau chuyển sang công tác huấn luyện.

Thắng U16 Việt Nam, Indonesia vẫn bị cả Đông Nam Á 'cà khịa'

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan