Quảng cáo

Indonesia ra quyết định bất ngờ, quyết đánh bại Việt Nam để đăng quang ở giải AFF

Thứ sáu, 12/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đưa ra quyết định khiến các cầu thủ bất ngờ trong trận chung kết với U16 Việt Nam thuộc khuôn khổ giải U16 ĐNÁ.

Nghe nội dung bài viết

U16 Indonesia sẽ đối đầu với U16 Việt Nam ở trận chung kết giải U16 Đông Nam Á 2022. Sau những thất bại liên tiếp trong khu vực, Indonesia đang đặt quyết tâm rất lớn cho việc giành chức vô địch ở giải lần này.

Trước thềm bước vào trận đấu chính thức, LĐBĐ Indonesia đã gửi lời mời đến sân cổ vũ tới gia đình và người thân của các cầu thủ. Quyết định này của PSSI được cho là giúp các cầu thủ trẻ tăng thêm tinh thần thi đấu.

PSSI sẽ tài trợ toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở. Ngoài ra, những bức ảnh về gia đình của các thành viên trong đội cũng treo trong phòng thay đồ.

Phát biểu về điều này, HLV trưởng Bima Sakti cho biết: "Tôi muốn các học trò nâng cao tinh thần thi đấu khi gặp lại gia đình. Quá trình di chuyển cũng không gặp khó khăn gì khi giải U16 Đông Nam Á được tổ chức ngay tại Indonesia".

Trước đó, U16 Indonesia cũng được thưởng lớn với trận thắng Việt Nam ở vòng bảng. LĐBĐ xứ Vạn đảo quyết định thưởng 100 triệu Rp cho toàn đội sau khi giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng A.

LĐBĐ Indonesia ra quyết định bất ngờ trong trận chung kết với Việt Nam ở giải AFF-170702
U16 Indonesia từng đánh bại U16 Việt Nam ở vòng bảng

Theo thông tin mới cập nhật, U16 Việt Nam sẽ ra sân với trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ trong trận chung kết. Một chi tiết khá thú vị, đây chính là màu áo đem về 3 chiến thắng cho U16 Việt Nam trước Singapore, Philippines và Thái Lan.

Hiện, toàn bộ 30.000 vé vào sân theo dõi trực tiếp trận U16 Việt Nam vs U16 Indonesia đã được bán hết. Đây chính là sức ép rất lớn mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải đối mặt trên SVĐ Maguwoharjo, Yogyakarata.

Chiều ngày 11/8, U16 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi thi đấu trận chung kết với U16 Indonesia. Ở phần cuối buổi tập, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho các học trò rèn giũa miếng đánh chiến thuật và sắp xếp đội hình chuẩn bị cho màn so tài với U16 Indonesia.

Chỉ rõ yếu điểm của Indonesia, HLV U16 Việt Nam tin toàn đội sẽ giành ngôi vương

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
U16 Việt Nam U16 Việt Nam vs U16 Indonesia U16 Indonesia U16 Đông Nam Á Indonesia
Xem thêm