Quảng cáo

HLV Lào đánh giá cao thực lực của U23 Việt Nam

Thứ năm, 17/08/2023 12:42 PM (GMT+7)

HLV U23 Lào và U23 Philippines đã có những phát biểu thận trọng trước khi bảng C, U23 Đông Nam Á diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 17/8, những trận đấu đầu tiên tại U23 Đông Nam Á sẽ chính thức khởi tranh. Trưa cùng ngày, ba HLV của ba đội bóng bảng C bao gồm: U23 Việt Nam, U23 Lào và U23 Philippines sẽ bước vào buổi họp báo trước thềm giải đấu. 

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Lào đặc biệt đánh giá cao U23 Việt Nam: "Chúng tôi có khoảng 1 tháng chuẩn bị cho giải đấu này. Chúng tôi cũng có một số trận đấu thử nghiệm ở chuyến tập huấn trước giải và nó cũng không dễ dàng gì.

Trước đây, tôi may mắn có dịp sang Việt Nam tham quan học viện PVF nên tôi biết chất lượng của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Trận đấu sắp tới với U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn dù đây là giải đấu trẻ. Tôi rất tôn trọng Việt Nam. Hầu như các nước đều hiếm có giải đấu trẻ, vì vậy đây là cơ hội tốt để chúng tôi được cọ xát, trải nghiệm".

HLV Lào đánh giá cao U23 Việt Nam trước trận mở màn 314537

Trong khi đó HLV U23 Philippines lại bộc bạch về những khó khăn trước giải Đông Nam Á: "Chúng tôi gặp nhiều thử thách trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Chúng tôi không có đủ quân số và không có những cầu thủ tốt nhất. Hầu hết là lứa U21. Thời gian chuẩn bị là không nhiều. Lào và Việt Nam đều là những đối thủ mạnh. Sẽ là rất khó khăn cho chúng tôi.

Như đã nói, Philippines chỉ có lực lượng là U21, thử thách là rất lớn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.Chúng tôi đã xem lại băng hình về trận đấu của U23 Lào, và tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng để đối đầu Việt Nam và Lào". 

HLV Lào đánh giá cao U23 Việt Nam trước trận mở màn 314536
HLV Philippines đánh giá U23 Việt Nam và Lào đều là những đội mạnh

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang là ĐKVĐ của giải đấu. Đội bóng áo đỏ cũng đang là một trong những ứng cử viên vô địch ở giải năm nay. Dù vậy, U23 Việt Nam cũng không chủ quan trước hai đối thủ này. Bóng đá trẻ Lào những năm gần đây, dưới sự dẫn dắt của HLV Michael Weiss đã có sự tiến bộ vượt bậc, trong khi đó, đội trẻ Philippines chắc chắn cũng sẽ là một đối thủ khó chịu cho Khuất Văn Khang và đồng đội. 

Giống U23 Việt Nam, trước thềm giải đấu, U23 Lào và U23 Philippines cũng đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan