Quảng cáo

HLV Southgate: 'Tuyển Anh sẽ gặp khó khăn trước Serbia'

Chủ nhật, 16/06/2024 11:33 AM (GMT+7)

HLV Gareth Southgate đã chia sẻ suy nghĩ về đối thủ Serbia và cập nhật tình hình lực lượng trước trận đấu mở màn.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Anh sắp ra sân trong trận mở màn tại EURO 2024 với đối thủ là đội tuyển Serbia. Dù sở hữu đội hình đắt giá nhất giải, HLV Gareth Southgate vẫn thể hiện sự tôn trọng đối thủ và yêu cầu các cầu thủ duy trì sự tập trung cao độ trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Tuyển Anh sẽ có một trận đấu khó khăn trước Serbia. Họ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và tinh thần thi đấu cao. Tiền đạo của Serbia cũng chơi rất xuất sắc. Chúng tôi hiểu rằng mình sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Các cầu thủ của tôi cần đạt phong độ tốt nhất mới có thể giành chiến thắng."

"Tôi đã ngồi ở vị trí này 8 năm rồi, nên tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc giành chiến thắng. Bất kỳ HLV nào cũng vậy, chúng tôi đều nỗ lực chuẩn bị tốt nhất để có một trận ra quân hoàn hảo. Tôi cảm thấy rất thú vị và tự hào khi được dẫn dắt đội tuyển Anh tại một giải đấu lớn như EURO."

HLV Southgate: 'Tuyển Anh sẽ có một trận đấu khó khăn trước Serbia' 481712
HLV Southgate đánh giá cao đối thủ Serbia (Ảnh/nguồn: Getty).

Chia sẻ về mục tiêu của ĐT Anh tại kỳ Euro lần này, chiến lược gia 53 tuổi cũng tỏ ra khá dè dặt: "Giải đấu này có rất nhiều đội mạnh như Đức và Tây Ban Nha. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Sau đó, tôi sẽ nghĩ đến những bước tiếp theo. Đó là phong cách của tôi. Khi bạn cố gắng vô địch giải đấu, bạn phải đặt ra những mục tiêu ngắn hạn."

"Để chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi đã lên kế hoạch cho mọi tình huống. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Serbia bất ngờ tấn công. Họ có khả năng chơi phản công nhanh. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ chỉ tập trung vào phòng thủ suốt trận đấu."

HLV Southgate: 'Tuyển Anh sẽ có một trận đấu khó khăn trước Serbia' 481715
HLV Southgate đặt ra những mục tiêu ngắn hạn cho ĐT Anh (Ảnh/nguồn: Getty).

Khi được hỏi về Bellingham, HLV người Anh không ngần ngại chia sẻ: "Theo quan điểm của tôi, cậu ấy còn trẻ nhưng là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội tuyển Anh. Thực ra, chúng ta không nên dồn hết hy vọng vào Bellingham. Chúng tôi còn nhiều cầu thủ giỏi khác nữa."

"Jude có tư duy rất tốt và biết cách tạo ra đột biến. Cách cậu ấy đương đầu với áp lực ở tuổi đôi mươi thật sự đáng kinh ngạc. Tôi biết mọi chuyện không luôn suôn sẻ như những gì người ngoài tưởng tượng, nhưng Bellingham đã thể hiện sự xuất sắc trong việc đối mặt với mọi thách thức."

Ngoài ra, HLV Southgate cũng cập nhật tình hình lực lượng của đội tuyển Anh: "Tất cả các cầu thủ đều khỏe mạnh. Tôi đã quyết định Shaw sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị. Còn lại, các cầu thủ khác đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan