Quảng cáo

Southgate thừa nhận một điều đáng lo về Harry Kane

Thứ bảy, 22/06/2024 22:53 PM (GMT+7)

HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã thừa nhận tiền đạo Harry Kane vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương lưng gặp phải trong thời gian thi đấu tại Bayern Munich.

Trải qua 2 lượt trận đầu tiên tại Euro 2024, ĐT Anh vẫn chưa cho thấy sức mạnh thực sự của mình khi có những màn thể hiện thất vọng trước Serbia và Đan Mạch. Mặc dù sở hữu trong đội hình nhiều siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, thế nhưng "Tam sư" đã để lại sự thất vọng tràn trề với NHM nước này, qua đó nhận về vô vàn những sự chỉ trích.

Trong số những ngôi có màn thể hiện thất vọng tại Euro lần này, Harry Kane là có lẽ là cái tên đem tới sự bất ổn nhất. Mặc dù đã có bàn "khai nòng" ở lượt đấu thứ hai vào lưới Đan Mạch, song chừng đó là chưa đủ để cho minh chứng đẳng cấp của cầu thủ 33 tuổi.

getpaidstockcom-6676f128ea4cb-1719071168.jpg
Harry Kane chưa thể hiện được nhiều tại Euro 2024. Ảnh: Getty

Đã có những thông tin về việc Kane vẫn đang có vấn đề với chấn thương gặp phải trong thời gian thi đấu tại Bayern Munich, và điều đã được chính HLV Gareth Southgate xác nhận trước lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng.

Khi được hỏi liệu Kane có thi đấu mà không bị chấn thương hay không, Southgate trả lời: "Có. Harry chỉ mới có một trận đấu kéo dài 90 phút trong năm hoặc sáu tuần qua. Xét đến những gì trận đấu trước đã lấy đi của chúng tôi, và thời tiết nóng bức khi đối đầu với Đan Mạch, chúng tôi cần phải pressing tốt hơn vào cuối trận, và chúng tôi luôn nghĩ rằng tất cả các cầu thủ tấn công có thể cần được làm mới ở thời điểm đó."

getpaidstockcom-6676f1a34122a-1719071168.jpg
Southgate thừa nhận Harry Kane vẫn chưa có thể trạng tốt nhất tại Euro 2024. Ảnh: Getty

Ngoài Harry Kane, những ngôi sao cũng chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM tuyển Anh. Khi được hỏi liệu có thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong trận đấu với ĐT Slovenia hay không, Southgate nói thêm: "Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ nói. Chúng tôi cảm thấy việc đúng đắn cần làm là tạo niềm tin cho các cầu thủ mà chúng tôi đã chọn trong trận đầu tiên.

getpaidstockcom-6676f17d61741-1719071168.jpg
Southgate hứa hẹn mang tới sự thay đổi ở lượt đấu cuối cùng. Ảnh: Getty

Chúng tôi đã thắng trận trước, những người đã tham gia trong trận trước, chúng tôi rất hài lòng với những gì họ đã đóng góp, vì vậy chúng tôi phải thực hiện cùng một quy trình sau trận đấu này. Chúng tôi sẽ xem xét hiệu suất thi đấu và xem xét đối thủ tiếp theo để tìm ra những giải pháp tốt nhất cho trận đấu tiếp theo."

ĐT Anh đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm có được, và đoàn quân của Southgate sẽ chính thức đi tiếp nếu như có một kết quả thuận lợi trước Slovenia ở lượt đầu cuối cùng vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan