Quảng cáo

Báo CH Séc nói về việc đội nhà bị loại cay đắng

Thứ năm, 27/06/2024 19:04 PM (GMT+7)

Truyền thông CH Séc đã không thể để yên sau khi chứng kiến đội nhà bị loại cay đắng tại Euro 2024.

Rạng sáng 27/6 (giờ Việt Nam), CH Séc đã chính thức nói lời chia tay với VCK Euro 2024 sau khi nhận thất bại 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Với việc bắt buộc phải giành chiến thắng để có vé đi tiếp, CH Séc đã chơi quyết tâm ngay từ đâu. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ tai hại của Antonín Barák đã khiến kế hoạch của họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Việc chơi thiếu người đã khiến CH Séc không thể thoải mái tấn công trước Thổ Nhĩ Kỳ, dẫn đến thất bại một cách cay đắng.

Báo CH Séc nói về việc đội nhà bị loại cay đắng 488697
CH Séc rời giải với vị trí cuối bảng (Ảnh: Getty).

Đối với truyền thông CH Séc, họ đặc biệt nhắm đến tình huống phạm lỗi của Antonín Barák dẫn đến tấm thẻ đỏ. Theo đó, tờ Idnes nhấn mạnh rằng Barák sẽ không thể được tha thứ sau sai lầm ở trận đấu vừa qua:

"Trong suốt quãng đời còn lại, Barák sẽ hối hận về những gì mình đã làm. Cho bản thân anh ấy và đặc biệt là cho toàn đội. Không thể tha thứ! Antonín Barák đã nhận hai thẻ vàng vì phạm lỗi ngu ngốc do quá nhiệt tình, và đội tuyển quốc gia đã biết ở phút thứ 20 rằng chỉ có phép màu mới giúp ích được họ," tờ Idnes của CH Séc chỉ trích cầu thủ Barák.

Báo CH Séc nói về việc đội nhà bị loại cay đắng 488698
Barak bị truyền thông CH Séc chỉ trích dự dội (Ảnh: Getty).

Không dừng lại ở đó, trọng tài người Romania - Istvan Kovacs cũng bị truyền thông CH Séc "ném đá".

Theo đó, tờ Idnes cho rằng "vị vua áo đen" người Romania đã có chút thiên vị khi không truất quyền thi đấu của cầu thủ Turk Yildiz bên phía Thổ Nhĩ Kỳ:

"Có lẽ nếu trọng tài không bỏ lỡ cú đánh cùi chỏ của Turk Yildiz, sau đó lẽ ra ông ta phải đuổi cậu ấy ra sân trước giờ nghỉ thì quân số đã là 10 đấu 10."

"Các cầu thủ CH Séc tức giận một cách chính đáng với các trọng tài, những người đã tàn nhẫn với người Séc. Euro 2024 sẽ đi vào lịch sử như một nỗi thất vọng lớn. Chỉ có một điểm, đứng cuối bảng và rất nhiều tình huống dở khóc dở cười."

Trận đấu giữa CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra quá căng thẳng và còn rất nhiều điều để nói. Tổng cộng trọng tài Istvan Kovacs đã rút ra 18 thẻ - một kỷ lục của các VCK Euro.

Trước mắt, đội tuyển CH Séc sẽ cần phải nhìn lại và học hỏi từ những thất bại để có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. Dù phải rời giải trong sự tiếc nuối, nhưng những kinh nghiệm quý báu từ giải đấu này sẽ là hành trang để đội tuyển có thể tiến xa hơn.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan