Quảng cáo

Tỉ lệ bàn thắng, góc và thẻ phạt Bồ Đào Nha vs Slovenia, 02h00 ngày 02/07/2024

Thứ hai, 01/07/2024 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu loại trực tiếp khác của Euro 2024 sẽ chứng kiến ​​Bồ Đào Nha gặp Slovenia tại Frankfurt. Cuộc chạm trán này hứa hẹn sẽ là cuộc đụng độ hấp dẫn giữa một đội bóng được đánh giá sẽ vô địch trong giải đấu và một quốc gia bóng đá mới nổi ở châu Âu.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Slovenia

  • Hiệp 1: 0: 1,25
  • Toàn trận: 0: 0,5

Cả hai đội đều thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng bảng. Bồ Đào Nha, với bề dày kinh nghiệm và đội hình toàn sao, sẽ tìm cách khẳng định sự thống trị của mình và tiếp tục hành trình tìm kiếm vinh quang châu Âu.

Mặt khác, Slovenia sẽ háo hức chứng tỏ khí phách của mình trên đấu trường lớn và có khả năng gây ra một trong những bất ngờ lớn nhất của giải đấu. Đừng quên ở trận gần nhất hai đội gặp nhau tại trận giao hữu thì họ đã bất ngờ đánh bại đại diện bán đảo Iberia với tỷ số 2-0.

Bồ Đào Nha bước vào trận đấu này với tư cách là đội được đánh giá cao hơn khi họ đã giành được suất vào vòng loại trực tiếp với màn trình diễn mạnh mẽ ở vòng bảng. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha sẽ cần cảnh giác trước sự tự mãn khi đã thua Georgia 0-2 ở trận hạ màn vòng bảng của mình.

Bồ Đào Nha tại 5 trận gần đây chỉ 2 lần là dẫn trước đối phương trong hiệp đầu trong khi Slovenia chỉ 1 lần bị dẫn trước trước khi hiệp một kết thúc – khi đó họ chạm trán Đan Mạch.

Dự đoán số bàn thắng Bồ Đào Nha vs Slovenia

  • Hiệp 1: 1
  • Hiệp 2: 2.5

Slovenia có lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại trực tiếp của một giải đấu lớn là một điều bất ngờ của Euro 2024. Hành trình đến với vòng đấu này của họ được đánh dấu bằng sự kiên cường, tinh thần đồng đội và những khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân.

Đội bóng Slovenia đã cho thấy họ có thể cạnh tranh với những đội mạnh nhất, chìa khóa thành công của Slovenia là khả năng tổ chức phòng ngự chắc chắn khi thủ thành Jan Oblak mới chỉ 2 lần thủng lưới kể từ đầu giải. Họ cũng không thủng lưới trước Bồ Đào Nha ở lần duy nhất đã chạm trán nhau, không có bàn thắng nào trong hiệp một ở trận đó.

Slovenia tại 9 trận gần đây ra quân chỉ có 1 trận kết thúc hiệp đầu là có trên 1 bàn thắng. Trong khi Bồ Đào Nha có 4/5 trận gần nhất hết hiệp một từ 1 bàn trở xuống.

Dự đoán phạt góc trận Bồ Đào Nha vs Slovenia

  • Hiệp 1: 4,5
  • Toàn trận: 9,5

Bồ Đào Nha kết thúc 3 trận liền gần đây đều có ít nhất 10 pha đá góc và 3/5 trận gần nhất xuất hiện 5 quả phạt góc trở lên tại hiệp đầu. Slovenia cũng có 3/5 trận gần nhất hết trận trên 9,5 góc, do đó anh em cứ mạnh dạn đầu tư cửa Tài 9,5 góc trận này.

Dự đoán thẻ phạt trận đấu Bồ Đào Nha vs Slovenia

  • Toàn trận: 4

Slovenia là một trong những đội có kỷ luật phòng ngự nhất, sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất thập kỷ qua trong khung thành.Erik Janza đã nhận thẻ vàng thứ hai của giải đấu đồng nghĩa với việc anh bị treo giò ở trận này, anh cũng dính thẻ trong trận đấu với Bồ Đào Nha mới đây xuất hiện tới 4 thẻ vàng.

Trong trận hạ màn vòng bảng của mình thì dù đã giành vé đi tiếp nhưng Bồ Đào Nha cũng đã dính 2 thẻ vàng, trong đó có một lần Ronaldo dính thẻ phạt vì tranh cãi với trọng tài.

Thống kê đáng chú ý trận Bồ Đào Nha vs Slovenia

  • Cristiano vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên trong chiến dịch Euro này.
  • Chỉ có 3 đội có tổng xG (bàn thắng kỳ vọng) thấp hơn Slovenia (2,89) tại Euro 2024.
  • Slovenia vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong hiệp một tại Euro 2024.
  • Cristiano Ronaldo và thủ môn Diogo Costa là hai cầu thủ Bồ Đào Nha duy nhất đá chính trong mọi trận đấu cho đến nay.
  • Bồ Đào Nha đã để thủng lưới ba bàn trong 3 trận đấu vòng bảng và mặc dù giữ sạch lưới trước Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Trước trận đấu với Georgia, Bồ Đào Nha đã liên tục ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận liên tiếp.
Author Thethao247.vn Mr Mason / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm