Quảng cáo

Pepe: "Bồ Đào Nha phải học từ sai lầm"

Thứ hai, 01/07/2024 13:49 PM (GMT+7)

Người hâm mộ Bồ Đào Nha đang ngày càng lo ngại về cách tiếp cận của Roberto Martinez trước trận đấu với Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024.

2h ngày 2/7 (theo giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha chạm trán Slovenia trong khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2024.

Tuy đứng nhất bảng F sau khi vòng bảng khép lại nhưng rõ ràng màn trình diễn của Selecao châu Âu là chưa hề thuyết phục. Và trung vệ kỳ cựu Pepe mới đây đã cho biết rằng các cầu thủ cần phải làm theo chỉ dẫn và chiến thuật của Roberto Martinez sát sao hơn.

“Tôi nghĩ chúng tôi chưa chơi tốt và bây giờ chúng tôi cần rút kinh nghiệm từ điều đó”, trung vệ này nói trước cuộc đụng độ với Slovenia ở Frankfurt.

“Chúng tôi phải học từ sai lầm với tư cách là cầu thủ, chúng tôi cần làm theo những gì huấn luyện viên yêu cầu và tất nhiên, cố gắng không phạm sai lầm trong trận đấu tiếp theo".

HLV Bồ Đào Nha bối rối khi phải gặp Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024 490333
Cristiano Ronaldo và Pepe là 2 công thần và lão tướng tại Bồ Đào Nha lúc này. Ảnh: beIN SPORTS.

Đáng chú ý, một số phương tiện truyền thông Bồ Đào Nha tin rằng các cầu thủ đang bối rối trước kế hoạch của Martinez và đó là lý do họ đang gặp khó khăn trong việc thực hiện chúng, điều khiến chiến lược gia này gặp phải bối rối ngược lại.

"Chúng ta tự hỏi liệu Roberto Martinez có hiểu được điều gì đã xảy ra trong trận đấu với Gruzia và Cộng hòa Séc hay không", một bài báo trên tờ A Bola viết.

“Thật khó để nhìn thấy trên khuôn mặt của (nhiều cầu thủ) biết mình đang làm gì và có lẽ quan trọng hơn là tin tưởng vào điều đó".

HLV Bồ Đào Nha bối rối khi phải gặp Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024 490339
Bồ Đào Nha chơi không tốt đang là áp lực lớn với Roberto Martinez. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi nghĩ rằng để tiếp tục nhịp độ cạnh tranh, sẽ không tốt nếu dừng lại rồi phải tiếp tục sau sáu ngày nữa", thuyền trưởng Bồ Đào Nha giải thích sau trận hoà Gruzia.

"Chúng tôi tập trung vào việc chuẩn bị cho tất cả các cầu thủ và hiện tại chúng tôi đã chuẩn bị tốt hơn cho vòng 16 đội. Chúng tôi có những cầu thủ dự bị lần đầu được ra sân. Không ai thích thua - đây là trận đấu đầu tiên chúng tôi thua, nhưng bởi mục tiêu đi tiếp đã đạt được nên có thời gian chuẩn bị tốt hơn".

Áp lực với Bồ Đào Nha đang là khá lớn, nhất là sau thất bại trước Gruzia, việc gặp lại đối thủ quen mặt Sovenia sẽ là cơ hội tốt với Ronaldo và các đồng đội, tuy nhiên đó cũng sẽ là thách thức lớn.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan