Quảng cáo

Phản ứng xúc động của mẹ Ronaldo khi con trai sút hỏng phạt đền

Thứ ba, 02/07/2024 10:40 AM (GMT+7)

Không chỉ đội trưởng Bồ Đào Nha rơi nước mắt, mẹ của anh cũng đã bật khóc khi chứng kiến Ronaldo sút xịt quả penalty quyết định trước Slovenia trong trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2024 vừa qua.

Trong trận đấu vòng 1/8 Euro 2024 giữa Bồ Đào Nha và Slovenia, một khoảnh khắc đáng nhớ đã diễn ra khi Cristiano Ronaldo - ngôi sao và đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, bỏ lỡ một quả phạt đền quan trọng. Sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần của Ronaldo mà còn mẹ anh - người đang ngồi trên khán đài lúc đó bật khóc ngay lập tức.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia diễn ra căng thẳng và kịch tính. Cả hai đội đều thể hiện phong độ xuất sắc, tạo nên một màn so tài ngang tài ngang sức. Khi trận đấu bước vào hiệp phụ thứ nhất, Bồ Đào Nha được hưởng một quả phạt đền sau khi Diogo Jota bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đây được xem là cơ hội vàng để Bồ Đào Nha giành chiến thắng và tiến vào vòng tứ kết.

Phản ứng xúc động của mẹ Ronaldo khi con trai sút hỏng phạt đền 491366
CR7 sút hỏng quả phạt đền ở hiệp phụ. Ảnh: Getty Images.

Cristiano Ronaldo với vai trò là đội trưởng và chuyên gia sút phạt đền, đã bước lên thực hiện quả penalty quan trọng này. Áp lực đè nặng lên vai anh khi cả đội và hàng triệu người hâm mộ đặt niềm tin vào khả năng ghi bàn của anh. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc đáng tiếc, Ronaldo đã không thể đánh bại thủ môn Jan Oblak của Slovenia. Oblak đã có một pha cản phá xuất sắc, đẩy quả bóng ra ngoài và giữ cho tỷ số vẫn là 0-0.

Phản ứng của Ronaldo sau pha bỏ lỡ này là điều khiến mọi người chú ý. Anh tỏ ra vô cùng thất vọng và gần như suy sụp trên sân cỏ. Các đồng đội đã cố gắng an ủi anh, nhưng có vẻ như Ronaldo không thể vượt qua được cảm giác thất bại này.

Phản ứng xúc động của mẹ Ronaldo khi con trai sút hỏng phạt đền 491367
Tiền đạo 39 tuổi bật khóc khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của trận đấu. Ảnh: Getty Images.
Phản ứng xúc động của mẹ Ronaldo khi con trai sút hỏng phạt đền 491368
Mẹ của Ronaldo - khán giả theo dõi trận đấu trên khán đài cũng bật khóc khi chứng kiến con mình sút hỏng penalty. Ảnh: Getty Images.

Trên khán đài, mẹ của Ronaldo cũng không thể kiềm chế cảm xúc khi chứng kiến con trai mình phải trải qua một khoảnh khắc đau đớn như vậy. Hình ảnh này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và trở nên nổi tiếng. Dù đã gần 40 tuổi, thì với mẹ của Ronaldo - con trai của mình vẫn là đứa con bé bỏng cần được che chở. 

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo đã gửi lời xin lỗi đến những CĐV Bồ Đào Nha vì quả penalty hỏng ăn của mình:

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi các CĐV. Tôi sẽ luôn cống hiến những gì tốt nhất trong màu áo này, cho dù tôi có những lần bỏ lỡ như vậy hoặc không. Tôi sẽ luôn làm điều đó cho đến suốt cuộc đời. Đó là trách nhiệm mà tôi phải nhận".

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan