Quảng cáo

Kroos chỉ thẳng vị trí quyết định thắng thua trận Đức vs Tây Ban Nha

Thứ tư, 03/07/2024 20:19 PM (GMT+7)

Kroos có bài phát biểu trước trận đấu giữa Đức vs Tây Ban Nha, ngôi sao 34 tuổi tự tin về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Vòng 1/8 Euro 2024 đã kết thúc, vòng tứ kết đã cận kề và các trận đấu hấp dẫn nhất đã lộ diện. Trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha tại tứ kết EURO 2024 được coi là "chung kết sớm" của giải đấu, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút kịch tính và hấp dẫn. Trước trận đấu quan trọng này, Toni Kroos đã có buổi họp báo, chia sẻ nhiều thông tin thú vị.

Khi được hỏi về khả năng đây là buổi họp báo cuối cùng của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức, Kroos khẳng định một cách tự tin: "Tôi không hề hoài niệm và tôi không cảm thấy đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi." Lời nói của Kroos cho thấy sự bình thản và tập trung cao độ của anh, bất chấp áp lực lớn từ trận đấu quan trọng trước mắt.

21-1720012193.jpg
Kroos tự tin trước trận đấu với Đức (ảnh: UEFA)

Đánh giá về thành tích của Đức tại EURO 2024 cho đến thời điểm hiện tại, Kroos thẳng thắn chia sẻ: "Đã có một số nghi ngờ khá lớn về việc liệu chúng tôi có làm tốt hay không. Về vấn đề đó, tôi đoán giải đấu này không được coi là thảm họa. Tuy nhiên, với tư cách là một đội, chúng tôi đã đặt mục tiêu là muốn giành chiến thắng trong giải đấu. Đó là lý do tại sao không có gì là phần thưởng từ bây giờ. Chúng tôi có tham vọng lớn hơn nhiều."

Lời chia sẻ này thể hiện rõ ràng mục tiêu của đội tuyển Đức không chỉ là tiến xa trong giải đấu mà là chinh phục chiếc cúp vô địch.

31-1720012247.jpg
Kroos nhấn mạnh tầm quan trọng của Rudiger (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó Kroos cũng đưa ra quan điểm điểm nóng trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức: "Tôi luôn có quan điểm rằng những trận đấu như thế này sẽ được chiến thắng ở khu vực trung tâm sân. Đội kiểm soát khu vực đó và giành được nhiều bóng nhất ở đó sẽ có cơ hội chiến thắng cao nhất."

Điều này phản ánh tầm quan trọng của khu vực trung tâm sân và vai trò then chốt của các tiền vệ trong việc kiểm soát và điều tiết trận đấu.

Ngoài ra, Kroos không quên nhắc đến người đồng đội ở Real Madrid và đội tuyển Đức, Antonio Rüdiger. Người sẽ rất quan trọng khi Đức đối đầu với hàng công mạnh của Tây Ban Nha: "Sau khi anh ấy đến Madrid, đội bóng nhanh chóng hiểu tại sao anh ấy lại quan trọng đến vậy. Anh ấy là mẫu người luôn cực kỳ nhiệt tình với việc phòng ngự.Bạn thà có anh ấy trong đội của mình còn hơn là phải đối đầu với anh ấy."

Những lời khen ngợi này cho thấy sự đánh giá cao của Kroos đối với đồng đội, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của Rüdiger trong đội hình Đức.

Với những phát biểu tự tin và đầy quyết tâm của mình, Toni Kroos đã thể hiện rõ tinh thần chiến đấu mạnh mẽ trước trận đại chiến với Tây Ban Nha.Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cuộc đụng độ này, nơi hai đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ cống hiến một trận đấu đỉnh cao và đầy kịch tính.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan