Quảng cáo

Các sao tennis dự đoán nhà vô địch Euro 2024

Thứ tư, 03/07/2024 18:38 PM (GMT+7)

Euro 2024 là sự kiện nóng nhất làng thể thao thế giới ở thời điểm hiện tại, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cũng như vận động viên của các môn thể thao khác, trong đó có tennis.

Cách đây vài ngày, trang chủ của ATP Tour (Hiệp hội Quần vợt nhà nghề) đã thực hiện những cuộc phỏng vấn nhanh với các tay vợt hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại về việc đội tuyển nào sẽ lên ngôi vô địch Euro 2024. 18 câu trả lời đã được ghi lại, trong đó có sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Carlos Alcaraz, Jannik Sinner, Stefanos Tsitsipas hay Andy Murray.

"Tây Ban Nha, tất nhiên rồi, chắc chắn luôn. Tôi luôn ủng hộ họ mà.", Carlos Alcaraz đặt niềm tin vào đội tuyển quê hương.

"Tây Ban Nha. Họ là những người anh em của chúng tôi, những người anh em Địa Trung Hải. Bạn gái của tôi cũng ở đó nữa.", Stefanos Tsitsipas chia sẻ lí do hiển nhiên khi quyết định ủng hộ "La Roja".

"Ngoài Italia ra, tôi sẽ chọn Đức.", câu trả lời không mấy bất ngờ của Jannik Sinner khi vùng Trentino-Nam Tirol nơi anh sinh ra có cộng đồng nói tiếng Đức lớn.

"Tôi sẽ chọn Pháp, họ là đội tuyển hàng đầu.", Taylor Fritz nhận định.

"Đức.", lựa chọn của cựu số 1 thế giới Andy Murray.

Các sao tennis dự đoán nhà vô địch Euro 2024 492254
Tây Ban Nha được khá nhiều VĐV tennis hàng đầu tin rằng sẽ lên ngôi ở Euro năm nay (Ảnh: Getty)

Trong số 18 câu trả lời của các tay vợt tennis được phỏng vấn, có đến 5 người chọn Tây Ban Nha, 4 người chọn Đức, 3 người chọn Pháp và Italia, 2 người chọn Anh và người duy nhất - Hubert Hurkacz chọn Ba Lan (quê hương của tay vợt này).

Ngoại trừ Italia và Ba Lan, 4 đội còn lại vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu hè này, trong đó Đức và Tây Ban Nha sẽ có màn chạm trán tâm điểm ở loạt trận tứ kết.

Tây Ban Nha đang là đội tuyển để lại nhiều ấn tượng nhất Euro năm nay, được rất nhiều người hâm mộ, các chuyên gia cũng như các tay vợt tennis tin tưởng sẽ vô địch giải đấu. Dẫu vậy, "La Roja" sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Đức có sự ủng hộ lớn của khán giả nhà, bản thân "Die Mannschaft" cũng đang chơi rất hay ở những trận đấu vừa qua. 

Ở loạt trận tứ kết Euro 2024, Pháp sẽ đụng độ Bồ Đào Nha, trong khi Anh chạm trán Thụy Sĩ. Hãy cùng chờ xem đội tuyển nào sẽ được "ca khúc khải hoàn" trên đất Đức hè năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan