Quảng cáo

HLV Murat Yakin: "Thụy Sĩ đã thống trị trận đấu trước Italia"

Chủ nhật, 30/06/2024 03:36 AM (GMT+7)

Thụy Sĩ đã đánh bại Ý để lọt vào vòng tứ kết Euro 2024, không ai có thể ngờ Đội bóng của HLV Murat Yakin lại có trận đấu áp đảo hoàn toàn trước nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Đương kim vô địch Ý đã bị loại khỏi Euro 2024 sau thất bại 0-2 trước Thụy Sĩ. Ba năm sau khi nâng cao chiếc cúp tại Wembley, nhà vô địch châu Âu chỉ còn là cái bóng của chính mình và đã thất bại toàn tập trước đội bóng xứ sở đồng hồ.

Sau trận đấu huấn luyện viên trưởng Thụy Sĩ Yakin tỏ ra tự hào về các học trò: "Chúng tôi đã thắng một trận đấu cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã thắng nhưng cách chúng tôi chơi mới là vấn đề. Chúng tôi thống trị mọi lĩnh vực của trận đấu và chúng tôi đã ghi bàn vào đúng thời điểm. Tôi không nhìn về phía trước. Điều quan trọng là phải dành thời gian để tận hưởng những kết quả mà chúng tôi đã đạt được.”

HLV Murat Yakin:
HLV Yakin chỉ đạo trong trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Ý (Ảnh: Getty)

Murat Yakin nói về Ý: "Chúng tôi đã xem các trận đấu gần đây của họ; họ sử dụng nhiều đội hình khác nhau và luân chuyển đội hình rất nhiều. Chúng tôi đã làm rất tốt trong việc vận hành đúng cơ chế và thiết lập nhịp độ. Mọi thứ đều hiệu quả với chúng tôi trong mọi lĩnh vực của trận đấu trận đấu hôm nay chúng tôi đã thấy rằng chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu.”

"Chúng tôi đã cho thấy mình có thể đối đầu với các đội lớn như Đức và Ý. Nhưng chúng tôi tập trung vào chính mình. Tối nay, chúng tôi đã gửi đi một tín hiệu quan trọng về cách chúng tôi có thể chơi; chúng tôi không chỉ phối hợp với nhau và phòng thủ mà còn thống trị trận đấu.”

Yakin cũng nói về sự may mắn khi đội tuyển Ý 2 lần sút bóng trúng cột dọc: "Chúng tôi đã rất may mắn khi bóng chạm cột dọc. Bạn cần một chút may mắn khi đối đầu với đội bóng hàng đầu. Chúng tôi có thể hình phù hợp, chúng tôi có kế hoạch thi đấu phù hợp và chúng tôi là một đội tốt. Nhưng chúng tôi cần phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất."

HLV Murat Yakin:
Thụy Sĩ đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu trước Ý (Ảnh: Getty)

Đối thủ của Thụy Sĩ sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa Anh vs Slovakia, Murat Yakin cho biết ông không quan tâm đối thủ của mình sẽ là ai và sẽ tập trung tối đa cho việc tập luyện trong vài ngày tới. Trận đấu vòng tứ kết của Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào ngày 6/7 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Việt hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan