Quảng cáo

Palmer lên tiếng về việc không thi đấu nhiều tại Euro 2024

Thứ năm, 27/06/2024 14:11 PM (GMT+7)

Tiền vệ Cole Palmer khẳng định không hề tỏ ra nao núng khi không có được thời lượng thi đấu đủ nhiều tại Euro 2024 và sẵn sàng lắng nghe những chỉ đạo của HLV Gareth Southgate của ĐT Anh.

Mặc dù không màn thể hiện thuyết phục tại bảng C Euro 2024, thế nhưng ĐT Anh vẫn có được ngôi nhất bảng và đi tiếp vào vòng 1/8. Đối thủ của "Tam sư" ở vòng đấu tới là Slovakia, đội bóng đã thể hiện phong độ ổn định ở bảng E và đã tạo ra cơn địa chấn đầu tiên khi đánh bại ĐT Bỉ, một trong những ứng cử viên vô địch. Đây được xem là một thử thách lớn cho đoàn quân của HLV Gareth Southgate trong hành trình tìm kiếm danh hiệu Euro lần đầu tiên trong lịch sử.

Trong màn trình diễn thất vọng của các cầu thủ Anh, Cole Palmer có lẽ là điểm sáng hiếm hoi đem tới một luồng sinh khí mới. Tiền về 22 tuổi chỉ được vào sân khoảng 20 phút cuối cùng ở trận đấu với Slovenia, thế nhưng chừng đó là đủ để cựu sao Man City cho thấy đẳng cấp của mình trong lần đầu tiên thi đấu tại Euro.

getpaidstockcom-667d0ed5745c9-1719471993.jpg
Palmer có màn thể hiện chói sáng trước Slovenia. Ảnh: Getty

Mặc dù không được lựa chọn trở thành kép chính trong đội hình, song Palmer vẫn tự tin rằng có thể giúp đỡ đội bóng khi được tung vào sân. Palmer chia sẻ: "Tôi vẫn đầy niềm tin. Sau mùa giải mà tôi đã có, tôi không thấy lý do gì để phải thất vọng. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng giữ tinh thần lạc quan và khi vào sân, cố gắng tạo ra ảnh hưởng."

Bên cạnh đó, ngôi sao của Chelsea còn cho biết sẽ tiếp tục thực hiện bất kỳ vai trò nào mà HLV yêu cầu trong phần còn lại của giải đấu.

Palmer cho biết: "Tôi chỉ cố gắng chơi theo cách của mình khi vào sân và tôi nghĩ tôi đã làm được điều đó. Tôi cố gắng tạo ra cơ hội và duy trì tinh thần tích cực. Trong đội có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, vì vậy tôi chỉ hỗ trợ bất cứ ai đang trên sân và khi tôi có cơ hội, tôi cần cố gắng thể hiện những gì mình có thể làm."

getpaidstockcom-667d0f227a42a-1719471993.jpg
Palmer sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí được yêu cầu. Ảnh: Getty

ĐT Anh sẽ chạm trán ĐT Slovakia ở vòng 1/8, và đây sẽ là cơ hội để Palmer tiếp tục thể hiện tài năng của mình. Cầu thủ 22 tuổi nói thêm: "Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và đứng đầu bảng, và chúng tôi đã làm được điều đó. Nhưng chúng tôi biết rằng có những cấp độ mà chúng tôi có thể nâng lên và hy vọng chúng tôi có thể thể hiện điều đó.

Tất cả các trận đấu trong giải đấu đều khó khăn như bạn có thể thấy, dù đối thủ là ai. Vì vậy, chúng tôi biết mình cần phải cải thiện qua các cấp độ đó và hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó."

Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Slovakia sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 30/6.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan