Quảng cáo

HLV Tottenham chỉ ra điểm lợi hại của Cole Palmer

Thứ tư, 26/06/2024 09:26 AM (GMT+7)

HLV Ange Postecoglou đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Cole Palmer trước Slovenia tại Euro 2024 và chỉ ra những điểm mạnh của cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Trong màn trình diễn nhạt nhòa trước Slovenia ở lượt đấu cuối bảng C Euro 2024, Cole Palmer có lẽ là một trong những điểm sáng hiếm hoi của ĐT Anh. Ngôi sao của Chelsea chỉ được tung vào sân từ phút 71 nhưng đã cho thấy sự đột biến hiếm có trong 2 lượt trận trước đó.

Chứng kiến màn thể hiện của Palmer, Ange Postecoglou, HLV đương nhiệm của Tottenham, đã hết lời khen ngợi và cho rằng Chelsea cũng như ĐT Anh đang có trong tay một cầu thủ "hiếm có".

getpaidstockcom-667b792db5cfd-1719368263.jpg
Palmer được khen ngợi sau màn trình diễn trước Slovenia. Ảnh: Getty

Khi được hỏi điều thích nhất về Palmer sau trận hòa của ĐT Anh, Postecoglou nói với ITV: "Mỗi khi cậu ấy có bóng, cậu ấy luôn tìm cách vượt qua đối thủ, dù đó là những cầu thủ cá nhân hay các tuyến phòng ngự của đối phương. Mỗi lần cậu ấy đột phá đều loại bỏ một người ra khỏi cuộc chơi.

getpaidstockcom-667b7a10c2adb-1719368263.jpg
Postecoglou ca ngợi màn thể hiện của Palmer. Ảnh: Getty

Khi bạn có một cầu thủ như vậy, bất kể đối thủ thiết lập phòng ngự ra sao, anh ấy sẽ luôn tìm ra khoảng trống, anh ấy sẽ luôn tìm thấy những không gian đó. Suy nghĩ đầu tiên của anh ấy là, 'làm thế nào để loại bỏ một trong những cầu thủ đối phương hoặc một tuyến phòng ngự của đối phương'. Những cầu thủ như vậy rất hiếm. Tôi đã nói trước trận đấu, tôi biết họ nói về việc bảo vệ các cầu thủ trẻ, nhưng tôi không nghĩ họ cần được bảo vệ, tôi chỉ nghĩ họ cần được tung ra sân để thi đấu."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Úc cũng kêu gọi Southgate thể hiện sự tin tưởng tương tự vào Kobbie Mainoo, người cũng đã gây ấn tượng trước Slovenia, và tiền vệ Adam Wharton của Crystal Palace, người vẫn chưa có cơ hội ra sân tại Euro 2024.

Khi được hỏi liệu Southgate có phải đã từ bỏ lòng tự tôn của mình khi thay Conor Gallagher bằng Mainoo ở hiệp một trận đấu với Slovenia hay không, Postecoglou trả lời: "Tôi không biết liệu đó có phải là từ bỏ lòng tự tôn hay không vì Gareth nói rằng ông thực sự cảm thấy nó đã hoạt động theo cách ông mong muốn, ông ấy muốn pressing mạnh mẽ hơn và việc đưa Conor vào là một quyết định hợp lý.

getpaidstockcom-667b79e1c4715-1719368263.jpg
Postecoglou kêu gọi Southgate trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.Ảnh: Getty

Nhưng sau đó ông ấy nói rằng ông muốn có nhiều động lực hơn với bóng nên Kobbie trở thành một lựa chọn khả thi hơn. Tôi không nghĩ đó là vấn đề từ bỏ lòng tự tôn, mà là cần có sự rõ ràng trong suy nghĩ về những gì bạn đang cố gắng xây dựng."

Trong trận đấu với Slovenia, ĐT Anh vẫn không cho thấy sự cải thiện so với 2 lượt đấu đầu tiên khi không thể tạo ra một lối chơi áp đặt lên đối thủ, bên cạnh đó, sự vô duyên của những chân sút hàng đầu đã khiến "Tam sư" không có một lần xuyên thủng mành lưới đối phương, qua đó chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

getpaidstockcom-667b7a36eb3ea-1719368263.jpg
Anh hòa không bàn thắng trước Slovenia.Ảnh: Getty

Một điểm có được giúp đoàn quân của Southgate vững vàng ở ngôi đầu bảng C, và họ sẽ đợi chờ đối thủ ở vòng 1/8 sau lượt trận vào đêm nay (26/6) và rạng sáng mai (27/6). 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan