Quảng cáo

Sao Slovenia: 'Chúng tôi không cho Anh một cơ hội nào'

Thứ tư, 26/06/2024 07:29 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đã thực sự gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Slovenia ở trận đấu cuối cùng ở bảng C Euro năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Jaka Bijol đã tỏ rõ sự vui sướng khi Slovenia đã xuất sắc cầm chân các ngôi sao bên phía đội tuyển Anh trong trận hòa 0 bàn thắng thuộc bảng C Euro 2024 diễn ra vào rạng sáng nay (26/6) theo giờ Việt Nam.

"Toàn đội đã chơi rất tốt ngay ở những phút đầu tiên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chúng tôi không cho họ bất kì cơ hội nguy hiểm nào và  hoàn toàn tự hào về màn trình diễn của mình.", Bijol chia sẻ sau trận đấu giữa Anh và Slovenia.

Một số người đồng đội khác của Bijol cũng cùng chung cảm xúc trước kết quả vượt kì vọng này.

"Chúng tôi đã chiến đấu bằng tất cả những gì mình có, 1 người vì mọi người, mọi người vì 1 người - vì lá cờ trên ngực áo. Chúng tôi đã thành công và cảm giác này thật không tưởng." - hậu vệ Vanja Drkusic.

"Chúng tôi bước vào trận đấu một cách tích cực, rằng chúng tôi có thể giành kết quả có lợi để có mặt ở vòng trong mà không cần quan tâm đến trận đấu còn lại." - Adam Gnezda Cerin, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sao Slovenia: 'Chúng tôi không cho Anh một cơ hội nào' 487619
Niềm vui của Jaka Bijol (trái) và Vanja Drkusic khi Slovenia có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Euro (Ảnh: Getty)

Đội tuyển Slovenia đã có một trận đấu phòng ngự tuyệt hay trước tuyển Anh. Họ ngăn chặn được những pha lên bóng tương đối mạch lạc của "Tam sư", đồng thời cũng tạo ra những tình huống lên bóng đáng chú ý về phía khung thành của Jordan Pickford. Một kết quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi của Jaka Bijol và các đồng đội.

Với 1 điểm giành được ở trận đấu này, Slovenia khép lại bảng C Euro năm nay với 3 điểm sau 3 trận hòa, xếp ở vị trí thứ 3 và đã chính thức giành quyền vào vòng play-off Euro năm nay cùng với Anh và Đan Mạch. Thậm chí, nếu may mắn hơn đôi chút, Slovenia đã có thể có được vị trí thứ 2 bảng đấu của Đan Mạch.

Đây là lần đầu tiên Slovenia vượt qua vòng bảng trong lịch sử. Cách đây 24 năm, Slovenia có lần đầu tiên dự Euro, họ xếp chót bảng đấu có sự góp mặt của Tây Ban Nha, Na Uy và Nam Tư cũ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan