Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Pháp vs Bỉ: Cách biệt sít sao

Thứ sáu, 28/06/2024 23:19 PM (GMT+7)

Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Pháp vs Bỉ - Hai đội bóng nằm trong top 5 bảng xếp hạng FIFA sẽ đối đầu nhau trong trận chiến vòng 16 đội Euro 2024.

Trải qua vòng bảng Euro 2024, 16 đội bóng xuất sắc nhất đã xuất hiện để góp mặt tại vòng 1/8. Trong 8 trận đấu được diễn ra cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ được coi là hấp dẫn hơn cả, hai đội tuyển này hiện đều nằm trong top 5 bảng xếp hạng FIFA khi Pháp xếp thứ 2 còn Bỉ xếp thứ 3.

Bất chấp phong độ không tốt của hai đội tại vòng bảng, trận đấu giữa Pháp vs Bỉ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, khi cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ xuất sắc và lối chơi tấn công hấp dẫn.

Trước trận đấu này, đội tuyển Pháp được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu đội hình đầy sao và kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, Bỉ cũng không kém cạnh những cá nhân như Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku. Dưới đây là một vài dự đoán của những chuyên trang thể thao uy tín hàng đầu về cuộc đối đầu này.

Nhận định của trang Sportsmole về cặp đấu này cho biết: "Mặc dù cả hai huấn luyện viên đều sở hữu một lượng hỏa lực tấn công đáng ghen tị, nhưng cả hai bên đều không thành công ở Euro lần này. Bỉ đã rất may mắn khi không bị thua cuộc và bị loại dưới tay Ukraine, và trong cuộc đối  đầu với Pháp nếu phải có một bàn thắng duy nhất trong 90 phút thì nó sẽ thuộc về đội bóng áo xanh."

Sportsmole dự đoán: Pháp 1-0 Bỉ

Nhận định của chuyên trang The Standard cho biết: "Cả hai đội này đều không có phong độ tốt nhưng Pháp có vẻ tốt hơn Bỉ. Cả hai bên đều có thể sắp xếp để tấn công với tốc độ phản công, điều này có thể tạo nên một ván cờ hơi giống nhau."

The Standard dự đoán: Pháp 1-0 Bỉ

Dự đoán tỉ số Pháp vs Bỉ:  489375
Cuộc chiến giữa Pháp vs Bỉ được dự đoán rất hấp dẫn (ảnh: ESPN)

Nhận định của chuyên gia Paul Merson từ tờ Sportskeeda: "Lối chơi của Romelu Lukaku sẽ thuận lợi cho hàng phòng ngự Pháp. Dayot Upamecano và William Saliba sẽ không muốn ai đó chạy sau lưng họ. Họ thích một trận chiến mạnh mẽ về thể chất vì nó phù hợp với họ. Bỉ sẽ có lợi thế hơn khi mở màn trận đấu vì họ có những cầu thủ cầm bóng tốt hơn. Theo tôi, đây chắc chắn là trận đấu hay nhất vòng này. Tôi sẽ chọn Pháp để thắng trận này với tỷ số sít sao."

Paul Merson dự đoán: Pháp 2-1 Bỉ

Nhận định của chuyên trang Sports Brief cho biết: "Hai gã khổng lồ này vẫn chưa đạt đến đẳng cấp mà nhiều người mong đợi. Les Bleus đã phải nỗ lực để giành chiến thắng trước Áo ở trận mở màn, và sau chấn thương của Kylian Mbappe, họ đã phải chật vật mới đánh bại được Hà Lan. Bỉ đã không may mắn ở trận đầu tiên nhưng màn trình diễn của họ không được tốt. Pháp đã đánh bại họ ở bán kết World Cup 2018 và kinh nghiệm của họ sẽ giúp họ vượt qua."

Dự đoán: Pháp 1-0 Bỉ.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng /
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan