Quảng cáo

Chính thức: Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Georgia | Euro 2024

Thứ hai, 01/07/2024 01:14 AM (GMT+7)

Tây Ban Nha với đội hình pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm sẽ đối đầu với ẩn số Georgia, thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2024.

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Georgia

Tây Ban Nha sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với những cái tên quen thuộc như Rodri, Pedri hay Ruiz ở tuyến giữa. Trong khi bộ 3 trên hàng công vẫn là Morata, Yamal và Nico Williams.

Bên kia chiến tuyến, Georges Mikautadze và Khvicha Kvaratskhelia vẫn sẽ là đầu tàu nơi hàng công của ĐT Georgia. 

Đội hình Tây Ban Nha vs Georgia: Khổng lồ và tí hon 490356

Vào lúc 2h00 ngày 1/7 (theo giờ Việt Nam), ĐT Tây Ban Nha sẽ có cuộc đối đầu với Georgia, thuộc khuôn khổ vòng 16 đội Euro 2024.

Với đội hình chất lượng vượt trội, gồm những ngôi sao đình đám như Rodri, Cavarjal hay Pedri, Tây Ban Nha rõ ràng được đánh giá cao hơn ở màn so tài này. Ngoài ra, La Roja cũng đang đạt phong độ rất cao khi là đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận vòng bảng Euro 2024.

Trong khi đó, Georgia đang là hiện tượng tại giải đấu lần này. Lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả của họ rất đáng gờm - với Khvicha Kvaratskhelia và Mikautadze là đầu tàu.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2024

Đội hình Tây Ban Nha vs Georgia: Khổng lồ và tí hon 490176

Sau khi HLV Luis de la Fuente cho một số cầu thủ nghỉ ngơi ở trận gặp Albania, đội hình Tây Ban Nha sẽ trông quen thuộc hơn nhiều trong trận đấu sắp tới: Tiền vệ Rodri của Manchester City đã trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận. Ngoài ra một số cầu thủ khác cũng trở lại đội hình.

Trung vệ Nacho - người vừa tuyên bố rời Real Madrid, đội bóng mà anh đã cùng giành 26 danh hiệu lớn sẽ trở lại thi đấu sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương; hậu vệ phải kỳ cựu Jesus Navas cũng trở lại tập luyện dù bị chấn thương nhẹ ở chân.

Mặt dù Ferran Torres đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu gặp Albania, nhưng cầu thủ thuộc biên chế của Barca được cho là sẽ không ra sân ngay từ đầu, nhiều khả năng Torres sẽ được tung vào hiệp 2.

Thay vào đó, hai cánh Lamine Yamal và Nico Williams khả năng cao sẽ trở lại đội hình xuất phát để hỗ trợ đội trưởng Alvaro Morata ở tuyến trên. Cho đến nay, cả hai ngôi sao trẻ đã tạo ra ít nhất 5 cơ hội và hoàn thành ít nhất 5 pha rê bóng. Đây là lần đầu tiên hai cầu thủ Tây Ban Nha làm được điều này ở vòng bảng kể từ Andres Iniesta và David Silva tại Euro 2016.

Trong khi đó, ba hậu vệ sẽ vắng mặt ở trận tứ kết nếu nhận thẻ vàng gồm: Dani CarvajalRobin Le Normand và Dani Vivian.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Georgia dự Euro 2024

Đội hình Tây Ban Nha vs Georgia: Khổng lồ và tí hon 490178

Huấn luyện viên người Pháp Willy Sagnol chắc chắn sẽ bố trí đội hình 5-3-2, dẫn đầu là cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia của Napoli. Đá cặp sẽ là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro 2024 - Georges Mikautadze.

Cầu thủ này đã trở thành cầu thủ thứ tư ghi bàn trong ba trận đấu đầu tiên của đất nước anh tại Giải vô địch châu Âu, sau Gareth Bale (Wales, 2016), Hristo Stoichkov (Bulgaria,1996) và Viktor Ponedelnik (Liên Xô, 1960 và 1964).

Trong khi đó, thủ môn Giorgi Mamardashvili đã cản phá không dưới 16 trong số 17 cú sút gần nhất cho Georgia tại kỳ Euro lần này.Trên thực tế, tổng số 21 pha cứu thua của anh cho đến nay là nhiều nhất so với bất kỳ thủ môn nào ở vòng bảng cho đến nay.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan