Quảng cáo

Mainoo liên tục biến sao Liverpool thành trò hề trước vòng 1/8 Euro

Thứ sáu, 28/06/2024 22:31 PM (GMT+7)

Trên sân tập của đội tuyển Anh hôm nay, Kobbie Mainoo đã khiến Joe Gomez thành trò cười cho các đồng đội.

23h ngày 30/06 tới (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Anh sẽ đụng độ Slovakia tại vòng 1/8 Euro 2024 với rất nhiều kỳ vọng, sau những màn trình diễn tệ hại ở vòng bảng.

Chiều nay (theo giờ địa phương), Tam Sư đã bắt đầu trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, sau thời gian ngắn được nghỉ xả hơi khi vòng bảng khép lại.

Đáng chú ý trong buổi tập mới đây, tiền vệ trẻ tài năng của Man United, Kobbie Mainoo đã khiến các đồng đội, ban huấn luyện và các phóng viên có mặt tại sân tập được một trò cười hả hê khi liên tục xỏ háng Joe Gomez trong các lần đối đầu tay đôi khi tuyển Anh chia đội đá đối kháng.

Mainoo liên tục biến sao Liverpool thành trò hề trước vòng 1/8 Euro 489355
Mainoo liên tục xỏ háng Joe Gomez trên sân tập. Ảnh: Express.

Theo phóng viên từ Express có mặt tại sân, Mainoo đã xỏ háng đồng đội đến 3, 4 lần chỉ trong ít phút ngắn ngủi đấu đối kháng, khiến bầu không khí trên sân tập trở nên vui vẻ hơn rất nhiều sự u ám và ảm đạm như trước khi bắt đầu.

Một video đáng chú ý được đăng tải trên mạng xã hội. (nguồn: X utdreport).

Tại Euro 2024, Mainoo lần đầu được vào sân là từ băng ghế dự bị trong 4 phút cuối cùng trong trận đấu mà Anh giành chiến thắng 1-0 trước Serbia ở trận ra quân.

Mainoo ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 với Đan Mạch nhưng sau đó đã có màn trình diễn tốt khi vào sân thay Conor Gallagher trong hiệp một trận Tam Sư hòa 0-0 với Slovenia ở lượt đấu cuối.

Rõ ràng, màn trình diễn của Mainoo sẽ khiến Southgate không thể bỏ qua anh trong các trận đấu tới. Và những nỗ lực tập luyện của anh cũng đạt kết quả cao, người ta tin rằng Mainoo sẽ được Southgate tin dùng ở trận gặp Slovakia tới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan