Quảng cáo

Sao Slovakia lên tiếng thách thức dàn sao tỷ bảng của ĐT Anh

Thứ sáu, 28/06/2024 13:54 PM (GMT+7)

Tiền vệ của Ondrej Duda ĐT Slovakia vô cùng tự tin trước màn so tài với một trong những ứng viên vô địch EURO 2024 là ĐT Anh ở vòng 1/8.

Sau khi kết thúc vòng bảng EURO 2024, ĐT Slovakia đã giành vé vào vòng 1/8 với tư cách 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Francesco Calzona sẽ là Anh – đội đứng nhất bảng C vào ngày Chủ Nhật tới.

Trước khi trận đấu này diễn ra, dù cho đội nhà Slovakia bị đánh giá thấp hơn khá nhiều nhưng tiền vệ Ondrej Duda không hề tỏ ra sợ hãi. Thậm chí, anh còn tuyên bố Anh có thể thua bất cứ đội bóng nào: “Chắc chắn rồi, ĐT Anh sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn chúng tôi rất nhiều. Tuy nhiên, bạn thấy đấy, Anh có thể bị mọi đối thủ gây khó khăn hoặc thậm chí là đánh bại”.

Slovakia có thể thắng Anh? – Ảnh: Getty

Cùng chung khát khao với người đồng đội, tiền vệ 29 tuổi Stanislav Lobotka cũng thể hiện sự quyết tâm cao nhất: “Việc lọt vào vòng 16 đội ở EURO 2024 là điều không thể diễn tả được. Slovakia đã làm được điều đó và tôi hài lòng nhất là chúng tôi làm được bằng cách chơi thứ bóng đá của riêng mình. Ngay từ đầu, chúng tôi đã muốn chơi thứ bóng đá của mình và chiến đấu vì nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng đi càng xa càng tốt trong giải đấu lần này”.

Lý do khiến Dudu tin thế là có lý do. ĐT Anh được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, Tam sư đã thể hiện phong độ thất vọng ở vòng bảng khi chật vật đánh bại Serbia 1-0, trước khi để Đan Mạch và Slovenia cầm hòa. Màn trình diễn tệ hại của đội hình được Transfermarkt xếp giá trị nhất VCK EURO và là một trong những ứng viên nặng ký cho cho chức vô địch đã khiến HLV Gareth Southgate và các cầu thủ ĐT Anh bị chỉ trích dữ dội.

Đỉnh điểm, sau khi cuộc đọ sức với Slovenia kết thúc, Southgate đã bị các CĐV trên khán đài la ó và ném cốc bia vào người trong lúc ông và các học trò ra cảm ơn họ. Thậm chí, các fan còn gợi ý LĐBĐ Anh nên thay Southgate ngay lập tức nếu đội nhà sớm phải dừng bước ở vòng 1/8.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan