Quảng cáo

Harry Kane tự tin ĐT Anh sẽ đánh bại Slovakia

Chủ nhật, 30/06/2024 14:10 PM (GMT+7)

Harry Kane tuyên bố phong độ của anh sẽ đạt đến đỉnh cao khi thi đấu cho đội tuyển Anh tại vòng knock-out Euro 2024, bao gồm cả trận gặp Slovakia sắp tới.

Harry Kane - đội trưởng đội tuyển Anh, đang tràn đầy tự tin trước trận đại chiến với Slovakia tại vòng 16 đội Euro 2024. Tiền đạo 30 tuổi này tin rằng, đội tuyển Anh có đủ khả năng để vượt qua đối thủ và tiến sâu hơn trong giải đấu năm nay.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Kane đã thể hiện sự lạc quan về phong độ cá nhân cũng như triển vọng của đội tuyển Anh. Anh nói: "Tôi nghĩ đó là quy trình của giải đấu. Tôi nghĩ một cách tự nhiên, bạn mạnh mẽ hơn về thể chất và tự nhiên bạn sắc bén hơn khi chơi nhiều trận hơn".

Kane tiếp tục giải thích: "Vì vậy, chúng tôi đã thi đấu ba trận trong một khoảng thời gian ngắn, và tôi cảm thấy rằng không chỉ riêng tôi mà nhiều cầu thủ khác cũng sẽ đạt đến đỉnh cao phong độ ở vòng loại trực tiếp. Điều này tôi nhận thấy rõ ràng nhất ở các giải đấu gần đây".

Harry Kane tự tin ĐT Anh sẽ đánh bại Slovakia 490096
Harry Kane tin rằng anh sẽ đạt đỉnh cao phong độ kể từ vòng loại. Ảnh: Getty Images.

Mặc dù Kane chỉ ghi được một bàn thắng trong ba trận đấu vòng bảng, anh vẫn tự tin rằng mình sẽ tìm lại được cảm giác ghi bàn trong giai đoạn knock-out. Tiền đạo này có thành tích ấn tượng trong các giải đấu lớn gần đây, ghi 4 bàn trong 4 trận tại Euro 2020 và 2 bàn trong 2 trận ở vòng knock-out World Cup 2022.

"Là tiền đạo trong đội, rõ ràng là tôi muốn ghi bàn và giúp đội lọt vào vòng tiếp theo", Kane chia sẻ. "Nhưng nếu không phải tôi ghi bàn và chúng tôi vẫn vào vòng trong, tôi sẽ không phàn nàn".

Đội tuyển Anh đã gặp một số khó khăn trong vòng bảng, khi chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu. Điều này đã dẫn đến một số chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông. Tuy nhiên, Harry Kane tin rằng đội bóng sẽ cải thiện được phong độ trong giai đoạn knock-out.

Harry Kane tự tin ĐT Anh sẽ đánh bại Slovakia 490097
Những chiếc cốc nhựa đã được NHM ném về phía huấn luyện viên Gareth Southgate sau trận hòa không bàn thắng với Slovenia. Ảnh: Getty Images.

"Có thể chỉ là do tính chất quyết liệt của nó, nhưng cuối cùng, tôi vẫn yêu thích những trận đấu này. Tôi nghĩ rằng vòng loại trực tiếp mang đến một viễn cảnh khác so với vòng bảng và chúng tôi đã xử lý tốt điều này trong quá khứ. Giờ là lúc để lặp lại điều đó".

Khi được hỏi về phản ứng của một số cổ động viên sau trận hòa với Đan Mạch, tiền đạo Bayern Munich bày tỏ: "Tôi nghĩ nếu thành thật mà nói, tôi nghĩ 99% người hâm mộ ủng hộ đội bóng và huấn luyện viên. Tất nhiên, với tư cách là một cầu thủ và một huấn luyện viên, sẽ có những lúc bạn phải nghe thấy mọi người bày tỏ ý kiến của mình, và đó là một phần không thể thiếu khi chơi cho đội tuyển Anh".

Kane cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết trong đội: "Chúng tôi là một tập thể rất mạnh, không chỉ các cầu thủ mà còn cả nhân viên. Chúng tôi biết cần phải làm gì để đạt được những gì chúng tôi đã đạt được trong sáu năm qua hoặc lâu hơn".

Harry Kane tự tin ĐT Anh sẽ đánh bại Slovakia 490098
Kane mới chỉ ghi 1 bàn ở Euro 2024, pha lập công duy nhất của anh là trong trận hòa 1-1 với Đan Mạch. Ảnh: Getty Images.

Đội trưởng đội tuyển Anh cũng thừa nhận rằng con đường phía trước sẽ không dễ dàng. "Chúng tôi biết rằng sẽ là một hành trình rất khó khăn từ giờ cho đến khi kết thúc giải đấu này, nếu chúng tôi muốn đi hết chặng đường", anh nói. "Vì vậy, điều quan trọng nhất là chiến đấu vì nhau trên sân tập, trên sân thi đấu và đó là những gì chúng tôi đang tiếp tục làm và tôi biết người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi vì điều đó".

Trận đấu giữa Anh và Slovakia sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 30/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Veltins-Arena tại Gelsenkirchen. Đây là cơ hội để đội tuyển Anh chứng minh khả năng của mình và tiến gần hơn đến mục tiêu vô địch Euro 2024. Với sự tự tin của Kane và đồng đội, người hâm mộ đội tuyển Anh có thể hy vọng vào một màn trình diễn ấn tượng và kết quả tích cực trong trận đấu quan trọng này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan