Quảng cáo

Thủ môn tại Euro 2024 đấm nhau với fan

Thứ sáu, 28/06/2024 17:49 PM (GMT+7)

Vanja Milinkovic-Savic, thủ môn dự bị của đội tuyển Serbia, đã gặp rắc rối khi dính vào một vụ ẩu đả với cổ động viên ngay trước khi đội bóng rời khỏi Euro 2024.

Trước trận đấu cuối cùng của đội tuyển Serbia tại Euro 2024, đội bóng đã gặp rắc rối khi thủ môn dự bị Vanja Milinkovic-Savic vướng vào một vụ ẩu đả với cổ động viên nhà. Theo báo chí Serbia, sự việc này xảy ra ngay trước trận đấu, gây nhiều chú ý và tranh cãi.

Cụ thể, trước trận đấu giữa đội tuyển Serbia và Đan Mạch, HLV đã cho các cầu thủ thời gian nghỉ ngơi. Lợi dụng cơ hội này, Vanja Milinkovic-Savic đã quyết định ghé thăm một quán bar ở Munich để thư giãn.

Được biết, quán bar này là địa điểm quen thuộc của cộng đồng người Serbia tại Đức. Vì vậy, việc Vanja bị cổ động viên nhận ra chỉ là vấn đề thời gian. Không lâu sau khi bước vào quán, Vanja đã bị một người hâm mộ tiếp cận và chất vấn.

Thủ môn của Torino tỏ ra không hài lòng khi nghe câu hỏi về lý do anh lại đi uống trong khi lẽ ra anh phải có mặt ở khu tập trung của đội tuyển quốc gia. Tình huống trở nên căng thẳng khi Vanja lao tới và tấn công người hâm mộ đó.

Thủ môn tại Euro 2024 đấm nhau với fan 489247
Thủ môn Vanja Milinkovic-Savic được cho là đã ẩu đả với fan (Ảnh: Getty).

Nhân viên an ninh đã nhanh chóng can thiệp để ngăn chặn sự cố leo thang. Vụ việc được giải quyết nhanh chóng sau đó. Ngày hôm sau, Vanja không có mặt trên sân trong trận đấu với Đan Mạch (cũng như trong hai trận trước đó). Kết quả là Serbia hòa 0-0 và chính thức bị loại khỏi giải với vị trí cuối bảng.

Chủ quán bar sau đó chia sẻ với Telegraf về sự cố trên: "Vanja đến quán của tôi, nhưng bảo vệ không nhận ra và cũng không cho cậu ấy vào vì cậu ấy vẫn mặc đồng phục của đội tuyển Serbia. Vanja tức giận khi bị từ chối và bắt đầu gây rối."

HLV Dragan Stojkovic không tiết lộ chi tiết về vụ việc. Sau trận hòa với Đan Mạch, ông chỉ chia sẻ rằng ông tự hào về những gì đội tuyển Serbia đã thể hiện.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan