Quảng cáo

Sao tuyển Đức khóc nấc, sai lầm xăm hình CLB cũ lên người

Thứ sáu, 28/06/2024 21:37 PM (GMT+7)

"Hôm nay tôi sẽ đưa ra một quyết định khác", Leroy Sane nói khi thừa nhận hối hận về hình xăm khổng lồ trên lưng khi còn thi đấu tại Man City.

Leroy Sane hiện đang cùng đội tuyển Đức tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024.

Tại Euro 2024, Sane chưa được Julian Nagelsmann tin tưởng sử dụng nhiều, với việc anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng, tiền đạo thuộc biên chế Bayern đang cố gắng rèn luyện và thể hiện tốt nhất với hy vọng mình được "để ý" nhiều hơn.

Trả lời tại phỏng vấn trước trận đấu vòng 1/8, tiền đạo 28 tuổi thừa nhận điều hối tiếc lớn nhất hiện tại là hình xăm kín lưng màn ăn mừng của anh trong thời gian còn thi đấu tại Manchester City và ước gì mình đã không quyết định như thế.

Phát biểu với Der Spiegel, Sane nói: "Như tôi đã nói, tôi còn trẻ. Hôm nay tôi sẽ đưa ra một quyết định khác. Tôi là người đã đấm tay vào tường một vài lần, khóc lóc, để học hỏi từ nó, dù làm như vậy khá đau, đặc biệt là ở độ tuổi trẻ".

Sao tuyển Đức khóc nấc vì sai lầm xăm hình CLB cũ lên người 489339
Hình xăm của Leroy Sane với pha ăn mừng bàn thắng tại Man City. Ảnh: The Sun.

Trước đó, Sane đã gây chú ý khi tiết lộ "tác phẩm nghệ thuật" của mình vào năm 2017 - điều mà anh thừa nhận đã khiến mình rất bất ngờ: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi chủ đề này được quan tâm rất nhiều trên các phương tiện truyền thông, tôi vẫn còn là một người trẻ, đó là sự thật không thể khác".

"Ở Đức có nhiều cầu thủ giỏi hơn, quan trọng hơn tôi, nhưng hình xăm này vẫn đang được tranh luận. Bạn bè cũng đã nói với tôi điều đó: 'Leroy, một số người nói rằng bạn thực sự kiêu ngạo.' Tôi thậm chí có thể hiểu điều đó một chút".

"Khi tôi ở nơi công cộng, tôi có xu hướng giữ khoảng cách. Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về bản thân mình".

"Điều đó có thể xảy ra sai lầm. Đó không phải là cố ý. Và tôi cũng không như vậy".

Sane rời Etihad vào năm 2020 để trở về quê hương. Kể từ đó, anh đã vô địch Bundesliga ba lần cũng như FIFA Club World Cup, Siêu cúp UEFA và ba Siêu cúp Đức.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan