Quảng cáo

Biến căng tại ĐT Pháp: Lục đục nội bộ, bất mãn với HLV Deschamps

Thứ sáu, 28/06/2024 18:09 PM (GMT+7)

Theo truyền thông Pháp, HLV Didier Deschamps đã mất kiểm soát phòng thay đồ khi xuất hiện sự bất mãn từ các ngôi sao.

Tờ L'Équipe tiết lộ rằng HLV Deschamps hiện đang phải đối mặt với những "vết nứt" trong phòng thay đồ của đội tuyển Pháp, vốn đã được ông xây dựng vững chắc trong suốt kỳ Euro 2024. Các cầu thủ Les Bleus tỏ ra không hài lòng với phương pháp quản lý của vị HLV 55 tuổi này.

Biến căng tại ĐT Pháp: Lục đục nội bộ, bất mãn với HLV Deschamps 489265
ĐT Pháp được cho là đang lục đục nội bộ (Ảnh: Getty).

Trong cuộc trao đổi đầy căng thẳng với Camavinga sau trận hòa 1-1 với Ba Lan, HLV Deschamps đã phê bình tiền vệ của Real Madrid vì những sai sót trên sân. Điều này đã làm gia tăng căng thẳng trong phòng thay đồ của đội tuyển Pháp.

Việc Antoine Griezmann bị loại khỏi đội hình xuất phát của đội tuyển Pháp trong trận đấu với Ba Lan, lần đầu tiên sau 8 năm, đã gây ra sự chia rẽ trong phòng thay đồ. Một số cầu thủ cho rằng HLV Deschamps không khai thác hết tiềm năng của tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid, trong khi một số khác lại đồng tình với quyết định của ông.

Biến căng tại ĐT Pháp: Lục đục nội bộ, bất mãn với HLV Deschamps 489266
Antoine Griezmann đang gây thất vọng tại Euro 2024 (Ảnh: Getty).

Chiến thuật thay người của HLV Deschamps cũng đã bị đặt dấu hỏi. Trong trận hòa không bàn thắng với Hà Lan, những thay đổi ít ỏi của ông đã khiến một số ngôi sao không được vào sân, dẫn đến sự bất mãn trong đội hình. Trong trận đấu đó, HLV Deschamps chỉ đưa Kingsley Coman và Olivier Giroud vào sân, trong khi những cầu thủ như Barcola, Camavinga và Kolo Muani phải ngồi dự bị suốt trận.

Các cầu thủ cũng cho rằng cường độ tập luyện không đủ cao để chuẩn bị cho Euro 2024, điều này được thể hiện rõ qua việc Pháp chỉ mới ghi được 1 bàn thắng và thiếu sự đa dạng về chiến thuật. Với phòng thay đồ bị chia rẽ và những chiến thuật đáng nghi ngờ, sự lạc quan về triển vọng tiến xa của đội tuyển Pháp tại giải đấu trên đất Đức đang suy giảm.

Đội tuyển Pháp sẽ chạm trán đội tuyển Bỉ trong trận đấu tâm điểm của vòng 1/8 Euro 2024 vào ngày 1/7 tới. Đội chiến thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Bồ Đào Nha hoặc Slovenia ở vòng tứ kết.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan