Quảng cáo

Rudiger trở lại, Eriksen vắng mặt trước trận Đức vs Đan Mạch

Thứ sáu, 28/06/2024 21:04 PM (GMT+7)

Đội chủ nhà Đức sắp chinh chiến tại vòng 16 đội Euro 2024, trong khi những cỗ xe tăng Đức đón tin vui thì Đan Mạch lại đối diện với những cơn đau đầu không hề nhẹ.

Tại vòng 16 đội Euro 2024, đội tuyển Đức sẽ đối đầu với Đan Mạch trong một trận đấu hứa hẹn đầy kịch tính và gay cấn. Trước thềm trận đấu, những thông tin liên quan đến tình hình tập luyện và thể lực của các cầu thủ hai đội đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và giới truyền thông.

Hậu vệ người Đức Antonio Rudiger đã trở lại tập luyện vào hôm nay (28/6), sau khi anh phải vắng mặt trong các buổi tập trước đó do căng gân kheo. Sự trở lại của Rudiger mang lại niềm vui và sự an tâm cho đội tuyển Đức, bởi lẽ trung vệ của Real Madrid được coi là một trong những trụ cột quan trọng của hàng phòng ngự. Rudiger đã thể hiện phong độ ổn định và khả năng phòng ngự chắc chắn trong suốt vòng bảng Euro 2024, và sự có mặt của anh sẽ giúp đội tuyển Đức đối phó hiệu quả hơn với những đợt tấn công nguy hiểm từ phía Đan Mạch.

grj-aiwwaaafwro-1719583423.jpg
Rudiger tập luyện trở lại (ảnh: Getty)

Trái ngược với niềm vui của Đức, đội tuyển Đan Mạch đang đối diện với mối lo ngại lớn về tình trạng thể lực của tiền vệ Christian Eriksen. Eriksen đã không tham gia buổi tập gần nhất của đội tuyển Đan Mạch trước trận đấu với Đức.

Theo phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Đan Mạch (DBU), Eriksen chỉ tham gia tập luyện trong phòng tập, điều này dấy lên những lo lắng về khả năng ra sân của anh trong trận đấu quan trọng sắp tới. Eriksen là một cầu thủ quan trọng, đóng vai trò then chốt trong lối chơi tấn công của Đan Mạch. Sự thiếu vắng của anh sẽ là một mất mát lớn và có thể ảnh hưởng đến cơ hội tiến xa của đội tuyển Đan Mạch tại Euro 2024.

thiet-ke-chua-co-ten-2024-06-28t210242968-1719583455.jpg
Eriksen vắng mặt trong buổi tập của Đan Mạch (ảnh: Getty)

Sự trở lại của Rudiger càng trở nên quan trọng hơn khi đội tuyển Đức đang phải thi đấu mà không có trung vệ Jonathan Tah. Tah đã nhận thẻ vàng treo giò và sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Đan Mạch. Điều này đặt thêm áp lực lên vai của Rudiger và các đồng đội ở hàng phòng ngự, nhưng sự hiện diện của Rudiger sẽ giúp đội tuyển Đức có thêm sự tự tin và khả năng phòng ngự vững chắc.

Trong buổi tập, Rudiger tỏ ra rất phấn khởi và năng động. Anh đã đùa giỡn với Jamal Musiala và chạy một vòng quanh sân tại cơ sở huấn luyện của Đức ở Herzogenaurach, thể hiện sự sẵn sàng và quyết tâm cao độ trước trận đấu quan trọng.

Trận đấu giữa Đức và Đan Mạch tại vòng 16 đội Euro 2024 không chỉ là cuộc chiến về mặt chiến thuật và kỹ thuật, mà còn là cuộc đấu trí về tình hình thể lực và tâm lý của các cầu thủ. Với những diễn biến mới nhất, người hâm mộ bóng đá chắc chắn sẽ có thêm nhiều lý do để mong chờ và theo dõi trận đấu này. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan