Quảng cáo

Roy Keane cảnh báo Southgate vì sử dụng 'hàng nóng'

Thứ tư, 26/06/2024 06:34 AM (GMT+7)

Cựu cầu thủ Roy Keane cho rằng HLV Gareth Southgate của ĐT sẽ gặp nhiều áp lực ở vòng 1/8 khi chứng kiến màn trình đẳng cấp của Cole Palmer trong trận đấu với ĐT Slovenia.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc tại Euro 2024 khi tiếp tục bị ĐT Slovenia cầm hòa ở lượt đấu cuối cùng bảng C. Mặc dù đã chắc suất đi tiếp từ trước, thế nhưng màn thể hiện của "Tam sư" đã để lại cho NHM một sự thất vọng lớn khi siêu đội hình bao gồm những siêu sao hàng đầu thế giới lại không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ.

Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng hiếm hoi trong trận đấu này, và nổi bật nhất chính là màn thể hiện ổn định của sao mai Cole Palmer. Cầu thủ 22 chỉ được tung vào sân từ băng ghế bị, song cựu sao Man City đã để lại nhiều pha bóng ấn tượng, qua đó tự khiến Southgate phải đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự ở vòng đấu tới.

getpaidstockcom-667b5325235e1-1719358347.jpg
Palmer có màn thể hiện đẳng cấp trong trận đấu với Slovenia. Ảnh: Getty

Điều này đã được chính cựu cầu thủ Roy Keane khẳng định khi ông cho rằng Southgate sẽ có một cơn đau đầu "dễ chịu". Roy Keane chia sẻ: "Southgate sẽ phải chịu áp lực lớn để cho Palmer thi đấu trong trận tiếp theo vì cậu ấy đã vào sân tối nay và ảnh hưởng đến trận đấu.

getpaidstockcom-667b5354c7417-1719358347.jpg
Roy Keane khẳng Southgate sẽ phải đau đầu với màn trình diễn của Palmer. Ảnh: Getty

Anh đang gặp khó khăn trong việc duy trì nhịp độ trận đấu. Nhưng họ đang giữ sạch lưới và một vài cầu thủ trẻ đã vào sân tối nay và có thể đó là cách để đi tiếp. Tôi luôn nói rằng với các cầu thủ trẻ, họ không có sự sợ hãi, đôi khi cứ để họ thi đấu.”

Bên cạnh đó, chính Southgate cũng đã ca ngợi màn trình diễn của những cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo, Anthony Gordon hay chính Palmer. Chiến lược gia 53 tuổi thừa nhận: "Palmer đã chơi rất tốt. Cậu ấy tìm khoảng trống tốt và tạo ra cơ hội, và chúng tôi đã tin tưởng cậu ấy sẽ ghi bàn vào cuối trận.

getpaidstockcom-667b537aa64b6-1719358347.jpg
Southgate hết lời khen ngợi Palmer cùng các cầu thủ trẻ. Ảnh: Getty

Họ là những cầu thủ trẻ và chúng tôi đang cho họ trải nghiệm trong một môi trường khó khăn. Họ đã có tác động tốt và làm nhiều điều tốt cho chúng tôi. Anthony Gordon, Cole Palmer, Kobbie Mainoo, đó là một sự thay đổi thực sự tốt. Chúng tôi phải xây dựng dựa trên điều đó. Có rất nhiều điều để phát triển từ tối nay."

Ở vòng 1/8, ĐT Anh sẽ chạm trán với một trong ba đội xếp thứ 3 có thành tích tốt tại bảng D/E/F, và những cái nặng ký có thể xuất hiện là Hà Lan, Bỉ hay Thổ Nhĩ Kỳ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan