Quảng cáo

Gareth Southgate khẳng định 'làm ngơ' trước mọi chỉ trích

Thứ ba, 25/06/2024 15:07 PM (GMT+7)

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate nói rằng ông đã học được cách "làm ngơ" trước những lời chỉ trích và ông cùng các cầu thủ đã "trung thực một cách tàn nhẫn" về những điểm họ cần cải thiện.

Nghe nội dung bài viết

Có rất nhiều cầu thủ đội tuyển Anh bị chỉ trích vì những màn trình diễn của họ trong trận hòa 1-1 với Đan Mạch, hay trận thắng ngày ra quân trước Serbia tại Euro 2024, trong đó việc lựa chọn đội hình và chiến thuật của Southgate là một trong những vấn đề nóng, được nhắc đến nhiều nhất.

Bất chấp việc trận hòa trước Đan Mạch giúp Tam Sư đứng đầu bảng C sau lượt đấu thứ 2 và các kết quả tiếp theo ở những bảng đấu còn lại đã giúp Tam Sư đảm bảo một suất vào chơi tại vòng 16 đội trước trận đấu cuối cùng với Slovenia.

Khi được hỏi về những lời chỉ trích tại họp báo trước cuộc chạm trán Slovenia, HLV Southgate nói: “Đó là thế giới mà chúng ta đang sống. Tôi không biết gì về nó, nó không quan trọng với tôi chút nào".

Gareth Southgate khẳng định 'làm ngơ' trước mọi chỉ trích 487154
Gareth Southgate đang nhận nhiều chỉ trích khi ĐT Anh thi đấu không thuyết phục trong 2 trận đã qua tại Euro 2024. Ảnh: ESPN.

“Điều quan trọng đối với tôi là tôi hướng dẫn các cầu thủ của mình tới đích tại giải đấu. Chúng tôi là một đội bóng có thành tích cao với nhiều kỳ vọng và hiểu rõ mọi việc chúng tôi làm sẽ luôn bị soi mói từng chút một. Nhưng tôi khá thoải mái với mọi thứ".

“Tôi không cần phải lắng nghe người ngoài vì tôi là nhà phê bình lớn nhất của chính mình và tôi nghĩ các cầu thủ cũng vậy".

"Chúng tôi biết những gì chúng tôi đã làm tốt, chúng tôi đã rất trung thực về điều đó. Chúng tôi biết mình cần phải cải thiện ở đâu, chúng tôi đã trung thực, theo cách tàn nhẫn khi nhìn về điều đó và đó là cách bạn huấn luyện một đội cải thiện hiệu suất".

Gareth Southgate khẳng định 'làm ngơ' trước mọi chỉ trích 487155
Declan Rice tham gia trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Slovenia. Ảnh: UEFA.

Bên cạnh đó, tiền vệ Declan Rice cho biết Southgate đã có “những cuộc thảo luận nội bộ tuyệt vời” với một nhóm cầu thủ quan trọng của đội tuyển: “Điều tốt mà Gareth có được với nhóm là chúng tôi rất cởi mở và trung thực".

“Nếu có điều gì đó không ổn trên sân, chúng tôi sẽ xem xét, khắc phục và cải thiện nó ngay lập tức”.

Trận đấu cuối cùng vòng bảng của tuyển Anh với Slovenia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/06 (theo giờ Hà Nội), một chiến thắng sẽ giúp Tam Sư chắc chắn đứng đầu bảng và tăng cơ hội "né" những ông lớn ở vòng 16 đội sớm.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan