Quảng cáo

Jude Bellingham lên tiếng về cử chỉ khiếm nhã trước Slovakia

Thứ hai, 01/07/2024 06:29 AM (GMT+7)

Jude Bellingham đã phá vỡ sự im lặng sau tuyên bố rằng anh đã có hành động không hay hướng về phía băng ghế dự bị của Slovakia sau bàn thắng cho đội tuyển Anh.

Siêu sao Bellingham của Real Madrid đã biến mình thành người hùng của đội tuyển Anh ghi bàn ở phút 95 giúp Tam Sư gỡ hòa 1-1 trước Slovakia. Bàn thắng của ngôi sao mang áo số 10 cũng giúp tuyển Anh đưa trận đấu vào hiệp phụ và cuối cùng có chiến thắng chung cuộc 2-1 để bước vào tứ kết gặp Thụy Sĩ.

Bàn thắng của Bellingham được cho là quý như vàng, dẫu vậy sau bàn thắng này đã có những cáo buộc cho rằng ngôi sao của Real Madrid đã có hành động xấu xí hướng về phía băng ghế dự bị của đội tuyển Slovakia khi một video được đăng tải trên mạng xã hội.

11-1719789671.jpg
Bellingham giải thích về hành động nhạy cảm của mình (ảnh: getty)

Trước những cáo buộc trên cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng phản bác lại những tuyên bố sai sự thật hướng về phía mình. Bellingham viết trên tài khoản X chính thức của mình: “Một cử chỉ đùa giỡn nội tâm đối với một số người bạn thân đang tham gia trò chơi. Không có gì ngoài sự tôn trọng với cách đội Slovakia đã chơi tối nay.”

21-1719789704.jpg
Bellingham ăn mừng khi giúp Anh ghi bàn gỡ hòa (Ảnh:Getty)

Bellingham cho rằng tuyển Anh đã có một màn trình diễn hay trước Slovakia. Bellingham nói: “Tôi nghĩ màn trình diễn thực sự tốt cho đến khi họ ghi bàn. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt, luôn đe dọa ở phần ba cuối sân, chỉ thiếu cú ​​chạm bóng cuối cùng để tạo ra những cơ hội lớn. Chắc chắn điều đó sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi trong những trận đấu tới.

Anh sẽ gặp Thụy Sĩ tại Merkur Spiel-Arena tại Dusseldorf ở loạt trận tứ kết. Trước đội bóng đang có phong độ cao như Thụy Sĩ đoàn quân của Southgate cần cải thiện nhiều điều nếu không muốn nếm trái đắng.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan