Quảng cáo

Roy Keane khẳng định ĐT Anh 'rén' trước Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024

Thứ năm, 27/06/2024 10:40 AM (GMT+7)

Roy Keane đã cảnh báo đội tuyển Anh sẽ phải vượt qua một vấn đề lớn trước Slovakia trong cuộc đụng độ vòng 16 đội tại Euro 2024.

Mặc dù có khởi đầu không tốt ở Euro 2024, thế nhưng ĐT Anh vẫn đứng đầu bảng C với 1 chiến thắng và 2 trận hòa, tuy nhiên những màn trình diễn của Tam Sư là quá thiếu thuyết phục, gây thất vọng.

Trước cuộc đụng độ với Slovakia ở vòng 16 đội, Roy Keane đã lên tiếng chia sẻ về suy nghĩ của ông: "Đó là thứ mà họ hài lòng".

Roy Keane cũng kêu gọi các cổ động viên Anh thận trọng khi lên kế hoạch mua vé tới trận chung kết ở Berlin vào ngày 14 tháng 7: “Bạn có thể muốn tránh Pháp và Đức nhưng với phong độ hiện tại của Anh, họ không thể cạnh tranh sòng phẳng”, ông nói.

"Họ biết rằng họ sẽ có một trận đấu khó khăn vào cuối tuần và họ không thể đánh giá thấp bất kỳ ai. Họ đã làm điều đó trước đây và nó đã phản tác dụng. Bây giờ cách tiếp cận sẽ phải là một tư duy khác, vòng loại trực tiếp, động lực khác. Tuyển Anh sẽ phải cải thiện, đây sẽ là một trận đấu khó khăn”.

Roy Keane khẳng định ĐT Anh 'rén' trước Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024 488391
Roy Keane khẳng định tuyển Anh cần phải tập trung hết mình trong trận đấu với Slovakia. Ảnh: SPORTS.

Tuyển Anh được xem là đã rất may mắn khi tránh phải đối đầu với Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trên con đường đến trận chung kết, nếu như Tam Sư có thể đến Berlin.

Nếu đánh bại Slovakia, con đường đến trận chung kết của tuyển Anh sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa Thụy Sĩ và Ý, sau đó là các đội Romania, Hà Lan, Áo và Thổ Nhĩ Kỳ ở nhánh đấu của mình.

Ngoài ra, cựu hậu vệ đội tuyển Anh và Man United, Neville cảnh báo tuyển Anh phải vật lộn với áp lực và loại bỏ nó để xứng đáng là ứng viên hàng đầu.

Neville nói với ITV: “Một điều không thay đổi đối với đội tuyển Anh là họ sẽ chơi những trận đấu mà chúng tôi thực sự mong đợi, khác với những màn trình diễn quá tệ ở vòng bảng. Rõ ràng họ biết rằng các trận đấu sau này sẽ trở nên khó khăn hơn và áp lực phải thắng ngày càng lớn, nếu không sự thất vọng sẽ không thể tả".

Trận đấu giữa Anh vs Slovakia tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 30/6 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan