Quảng cáo

Cole Palmer nói thẳng khi bị Southgate 'ghẻ lạnh' tại Euro 2024

Thứ bảy, 29/06/2024 22:39 PM (GMT+7)

Cole Palmer khẳng định anh luôn sẵn sàng để ra sân cho đội tuyển Anh tại Euro 2024, bất chấp việc mình chưa có nhiều cơ hội thi đấu cho đội tuyển đến nay trong giải đấu này.

Tại Euro 2024, Cole Palmer - ngôi sao đang lên của Chelsea, đang phải đối mặt với một thách thức không nhỏ: thời gian thi đấu hạn chế trong đội hình tuyển Anh. Mặc dù có một mùa giải ấn tượng tại Premier League với 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, Palmer lại có một khởi đầu mờ nhạt với thời gian thi đấu ít ỏi tại Euro 2024.

Trong hai trận đầu tiên của vòng bảng gặp Serbia và Đan Mạch, Palmer không được tung vào sân. Chỉ đến trận thứ ba với Slovenia, anh mới đươc HLV Gareth Southgate trao cơ hội được chơi trong 30 phút cuối cùng. Điều này đã làm dấy lên những tiếng nói đòi hỏi HLV ĐT Anh cần trao cho Palmer nhiều thời gian thi đấu hơn.

Cole Palmer nói thẳng khi bị Southgate 'ghẻ lạnh' tại Euro 2024 489833
Palmer chỉ được chơi vỏn vẹn 30 phút sau 3 trận đấu ở vòng bảng. Ảnh: Getty Images.

Đối mặt với tình huống này, Palmer đã thể hiện một thái độ chuyên nghiệp và sự hiểu biết đáng ngưỡng mộ. Anh chia sẻ: "Bạn có thể thấy trên mạng xã hội những gì người hâm mộ nghĩ. Có rất nhiều đội hình khác nhau mà mọi người muốn thấy, vì vậy điều đó là bình thường. Thật tuyệt khi được nhìn thấy sự ủng hộ mà mọi người dành cho tôi, nhưng quyết định cuối cùng không phụ thuộc vào họ".

Palmer cũng bày tỏ sự tự tin vào khả năng của mình, đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối với quyết định của huấn luyện viên: "Cá nhân tôi nghĩ mình đã sẵn sàng, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi. Tôi chỉ chờ đến lúc và khi đến lượt mình, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể".

Cole Palmer nói thẳng khi bị Southgate 'ghẻ lạnh' tại Euro 2024 489834
Anh chưa nhận được sự tin tưởng từ Southgate, bất chấp phong độ chói sáng tại Premier League mùa giải vừa qua. Ảnh: Getty Images.

Điều đáng chú ý là cách Palmer nhìn nhận về cơ hội của mình. Anh không tỏ ra thất vọng hay nản lòng, mà thay vào đó, xem mỗi cơ hội ra sân là một cơ hội để chứng minh bản thân: "Tôi chỉ háo hức được ra sân, dù chỉ 20 phút, và sẽ cố gắng tạo ra tác động hoặc làm điều gì đó ý nghĩa".

"Tôi sẽ không nói rằng tôi thiếu kiên nhẫn vì tôi biết đây là giải đấu đầu tiên của tôi, và khi ĐT Anh có những cầu thủ như Saka, Foden và Bellingham ở vị trí của tôi thì đó là điều dễ hiểu".

Mặc dù vậy, Palmer vẫn giữ được tinh thần tích cực và quyết tâm: "Tôi chỉ muốn tiếp tục và cố gắng gây ấn tượng khi có cơ hội". 

Cole Palmer nói thẳng khi bị Southgate 'ghẻ lạnh' tại Euro 2024 489835
Cầu thủ Chelsea khẳng định sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội ra sân đến với mình tại Euro 2024. Ảnh: Getty Images.

Bất chấp màn trình diễn gây nhiều thất vọng của đội tuyển Anh tại vòng bảng Euro 2024, HLV Gareth Southgate dường như vẫn giữ vững lập trường của mình. Theo thông tin, ông sẽ chỉ thực hiện một sự thay đổi duy nhất cho đội hình trong trận đấu quan trọng với Slovakia tại vòng 1/8 vào tối Chủ nhật.

Quyết định này của Southgate có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội ra sân của Cole Palmer - người đang được nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Mặc dù Palmer đã thể hiện phong độ ấn tượng tại Premier League và tỏ ra sẵn sàng cho cơ hội tại Euro, anh có thể sẽ tiếp tục phải chờ đợi cơ hội của mình khi tuyển Anh tiếp tục hành trình trên nước Đức.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan