Quảng cáo

Ronaldo túm cổ áo, bực tức khi rời khỏi sân vận động

Thứ năm, 27/06/2024 07:35 AM (GMT+7)

Đoạn phim chưa được công bố ghi lại phản ứng giận dữ của Cristiano Ronaldo sau khi Bồ Đào Nha thua Georgia.

Vòng bảng Euro 2024 đã kết thúc vào rạng sáng nay và người hâm mộ đã được chứng kiến ​​một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử bóng đá quốc tế. Georgia, chơi ở giải đấu lớn đầu tiên của họ, đã đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0 để giành một suất vào vòng 16 đội với tư cách là đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Rõ ràng Bồ Đào Nha chẳng thể hài lòng với kết quả này, Ronaldo ngôi sao sáng giá nhất của họ là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Ronaldo phải rời sân khi trận đấu còn 25 phút.  Rõ ràng cầu thủ 39 tuổi này không hài lòng với quyết định của huấn luyện viên, sự bực tức được thể hiện rõ hơn khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

21-1719448011.jpg
Ronaldo túm cổ áo bực tức khi rời sân vận động

Đoạn phim được @losblancoszone tải lên X cho thấy Ronaldo tiến về phía đường hầm, túm lấy áo chính mình một cách đột ngột và khoa tay múa chân đầy căng thẳng.

Không rõ cựu ngôi sao của Real Madrid và Manchester United đang nhắm sự thất vọng của mình vào ai, nhưng cử chỉ giật áo có thể ám chỉ đến một quả phạt đền mà trọng tài đã xua tay.

Trong hiệp một, Ronaldo cảm thấy áo mình bị kéo mạnh trong vòng cấm nhưng trọng tài Sandro Schaerer đã ra hiệu cho trận đấu tiếp tục trước khi phạt thẻ vàng với đội trưởng Bồ Đào Nha vì phản đối.

grbgizrbuaarxax-1719448083.jpg
Ronaldo không hài lòng về quyết định của trọng tài (ảnh: ESPN)

Có thể hiểu được phản ứng của Ronaldo khi ở giải đấu năm nay anh chưa ghi được bàn thắng nào ở vòng bảng, đó cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Ronaldo không làm được điều đó ở một giải đấu lớn.

Trách Bồ Đào Nha nhưng cũng phải giành lời khen cho Georgia. Georgia đã gây ấn tượng trong trận thua 1-3 trong ngày khai mạc trước Turkiye và trận hòa 1-1 sau đó với CH Séc, nhưng không ai nghĩ họ có thể tạo nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha, đội bóng đang xếp hạng 6 thế giới.

Tuy nhiên với quyết tâm 100%, đội xếp thứ 74 thế giới đã làm được với sự tỏa sáng của Khvicha Kvaratskhelia và tay săn bàn hàng đầu Euro 2024 Georges Mikautadze.

Giữa hai thời điểm đó, Georgia có đấu pháp hợp lý khi phòng ngự chặt chẽ và phản công nhanh hiệu quả.

Dù thua nhưng Bồ Đào Nha đã giành được vị trí đầu bảng F, họ sẽ gặp Slovenia ở vòng 16 đội, còn Georgia sẽ tự viết lên câu chuyện lịch sử của mình trước ông lớn tiếp theo đó là Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan