Quảng cáo

Sao MU 'kêu gọi' Southgate trao thêm cơ hội thi đấu tại Euro

Thứ năm, 27/06/2024 14:37 PM (GMT+7)

Tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo bày tỏ sự hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội ra sân thi đấu tại Euro 2024 trong màu áo ĐT Anh.

Bên cạnh Cole Palmer, Kobbie Mainoo có lẽ là một trong những điểm sáng hiếm hoi của ĐT Anh tại Euro 2024. Mặc dù không có nhiều thời lượng ra sân, thế nhưng sao trẻ của Man Utd vẫn cho thấy sự mới lạ ở khu vực hàng tiền vệ khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và mang tới sự yên tâm cho NHM tuyển Anh.

Sau màn trình diễn ổn định ở hiệp hai trận đấu với Slovenia, Mainoo đã bày tỏ sự hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội thi đấu tại Euro. Cầu thủ 19 tuổi chia sẻ: "Tôi yêu bóng đá, tôi yêu việc được thi đấu, nên bất kỳ ai ngồi trên băng ghế dự bị đều muốn được vào sân. 

getpaidstockcom-667d14e1c5bdf-1719473424.jpg
Mainoo mong muốn có thêm cơ hội thi đấu tại Euro 2024. Ảnh: Getty

Slovenia lùi sâu và là một đội bóng giỏi trong việc kiểm soát bóng, nhưng tôi cảm thấy chúng tôi có đủ chất lượng để phá vỡ các đội như vậy. Khi mức độ thử thách cao hơn ở vòng tiếp theo, tôi cảm thấy chúng tôi có thể đạt được những đẳng cấp đó.”

Ngoài ra, Mainoo còn hết lời ca ngợi người đồng đội Cole Palmer, người cũng đã thể hiện tốt ở lượt đấu cuối vòng bảng, đồng thời khẳng định cả hai đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới.

Mainoo nói thêm: "Tôi và Cole đã sẵn sàng. Chúng tôi sẵn sàng bất cứ khi nào được triệu tập, giống như tất cả các đồng đội khác. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ và khi có cơ hội ra sân, chúng tôi cố gắng thể hiện tốt để giúp đội bóng càng nhiều càng tốt.

getpaidstockcom-667d14fdd6edb-1719473424.jpg
Mainoo và Palmer sẵn sàng ra sân thi đấu trong những trận tiếp theo. Ảnh: Getty

Mọi người đều biết rằng Cole rất xuất sắc, chúng ta đã thấy anh ấy có thể làm gì ở Premier League. Anh ấy đang tiếp tục thể hiện điều đó và tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục làm như vậy ở vòng tiếp theo. Anh ấy là một trong những người xuất sắc nhất trong các buổi tập hàng ngày, không bao giờ ngừng cố gắng, luôn cố gắng ghi bàn, cải thiện như tất cả các đồng đội khác. Đó là điều chúng tôi cần.”

Ở vòng 1/8, ĐT Anh sẽ chạm trán với ĐT Slovakia, và đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để bộ đôi nói trên có lần đầu tiên được điền tên vào đội hình xuất phát của "Tam sư", qua đó đem về những kết quả có lợi cho đội tuyển.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan