Quảng cáo

Sao tuyển Anh chấn thương vì ngã xe

Thứ năm, 27/06/2024 19:35 PM (GMT+7)

Một sao tuyển Anh trong lúc đạp xe đã bị ngã, cú ngã làm cho cầu thủ này bị chảy máu và trầy xước nhưng có vẻ như mọi thứ vẫn ổn.

Anthony Gordon đã bị trầy xước và bầm tím khi tham gia buổi tập huấn của đội tuyển Anh. Cầu thủ chạy cánh của Newcastle United được cho là đã ngã khỏi xe tại cơ sở huấn luyện của Tam sư gần Erfurt.

Theo BBC Sport, toàn đội hình tuyển Anh đã đạp xe quanh khu tập luyện của họ trong suốt giải đấu để giúp phục hồi. Trong chuyến đi hôm thứ Tư (26/6), Gordon không may đã bị ngã xe.

2

Mặc dù Gordon muốn giữ kín vụ việc nhưng bức ảnh chụp Gordon bị trầy xước và có những vết hằn trên bàn tay và cổ đã khiến mọi thứ bại lộ. 

Dẫu vậy nhiều nguồn tin cho rằng chấn thương sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội để Gordon lọt vào đội hình xuất phát của đội tuyển Anh trong trận gặp Slovakia tại vòng 16 đội Euro 2024.

Nhiều người hâm mộ Anh muốn Gordon có được suất đá chính ở cánh trái tại Euro 2024. Nhưng thực tế Southgate vẫn chưa trao cho ngôi sao Newcastle nhiều đất diễn, trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Gordon được xuất hiện trong quãng thời gian ngắn ngủi.

1

Gordon cho thấy những dấu hiệu tích cực khi được trao cơ hội. Về việc Gordon không ra sân, cựu tiền vệ Premier League Jamie O'Hara nói với Grosvenor Sport: "Trong ba trận, Gareth Southgate chỉ cho Anthony Gordon vào sân từ băng ghế dự bị hai phút. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Newcastle mùa giải trước và có lẽ là cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc nhất đất nước. Nhưng anh ấy đã có hai phút! Gordon chắc chắn đang nghĩ, 'Anh đang chọc tức tôi à?'.

"Tôi nghĩ anh ấy đã chơi tốt khi vào sân trong trận gặp Slovenia. Anh ấy có hai phút cộng với thời gian bù giờ và anh ấy thực sự đã làm nên điều gì đó. Điều đó xảy ra khi cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc nhất đất nước chỉ được vào sân trong một thời gian ngắn. Tổng cộng sáu phút trong ba trận đấu."

Hiện tại Phil Foden là người đảm nhiệm hành lang trái của Tam Sư, thực tế cho thấy rằng ngôi sao Man City chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tất cả người hâm mộ mong muốn rằng Southgate sẽ có những sự điều chỉnh trong thời gian tới để giúp tuyển Anh thi đấu gắn kết hơn và Gordon có thể là người giúp được chiến lược gia 53 tuổi.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan