Quảng cáo

Kvaratskhelia: "Ronaldo chúc tôi may mắn, Georgia đã làm nên lịch sử"

Thứ năm, 27/06/2024 16:11 PM (GMT+7)

Tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia đã tỏ ra phấn khích khi được đổi áo với siêu sao Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa Georgia với Bồ Đào Nha.

Georgia vừa tạo nên một trong những cơn địa chấn lớn nhất trong lịch sử các kỳ Euro khi đánh bại một Bồ Đào Nha hùng mạnh để có lần đầu tiên bước tiếp vào vòng 1/8 Euro. Đây được xem là "kỳ tích của kỳ tích" bởi Georgia mới có lần đầu tiên tham dự Euro, và họ cũng là đội được đánh giá thấp nhất tại giải đấu lần này với vị trí 47 trên BHX FIFA, qua đó cho thấy sự đáng kinh ngạc mà đội tuyển này đã đem tới tại Euro 2024.

Trong trận đấu kể trên, ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia chính là đầu tàu của Georgia khi có màn trình diễn xuất sắc trước "Selecao Châu Âu", minh chứng chính là bàn thắng ở ngay phút thứ 2 của trận đấu và mở ra chiến thắng cho Georgia.

getpaidstockcom-667d2a0074aa7-1719478912.jpg
Kvaratskhelia mở ra chiến thắng cho Georgia. Ảnh: Getty

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Kvaratskhelia đã vô cùng phấn khích khi được đổi áo với thần tượng Cristiano Ronaldo và ngôi sao của Napoli cũng tiết lộ đã nói chuyện với CR7 trước trận đấu.

Kvaratskhelia cho biết: "Tôi đã nhận được áo đấu của Ronaldo và chúng tôi đã vào vòng tiếp theo. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc sống của người hâm mộ bóng đá Georgia. Chúng tôi đã làm nên lịch sử, không ai tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó. Không ai tin rằng chúng tôi có thể đánh bại Bồ Đào Nha nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi là một đội mạnh. Nếu có dù chỉ 1% cơ hội, chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể làm được.

getpaidstockcom-667d2a2a36497-1719478912.jpg
Kvaratskhelia chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt với Ronaldo. Ảnh: Getty

Trước trận đấu có một buổi gặp mặt với Ronaldo và anh ấy chúc tôi may mắn, tôi không bao giờ tưởng tượng rằng anh ấy sẽ đến và nói chuyện với tôi. Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại và là một con người tuyệt vời.Đó là lý do tại sao anh ấy là một nhân cách lớn cả trong và ngoài sân cỏ. 

Tôi rất tôn trọng anh ấy, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi anh ấy đến nói chuyện với bạn trước trận đấu, điều đó thật tuyệt vời; điều đó đã giúp chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều gì đó hôm nay."

Bên cạnh đó, Kvaratskhelia còn thể hiện niềm hạnh phúc của mình khi chia sẻ lên MXH Instagram cá nhân với hình ảnh áo đầu của Ronaldo kèm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, qua đó cho thấy sự ngưỡng mộ của cầu thủ 23 tuổi dành cho thần tượng của mình.

23h30-15-1719479028.jpg
Kvaratskhelia chia sẻ áo đầu của Ronaldo lên MXH.Ảnh: Chụp màn hình

Bàn thắng của Kvaratskhelia dường như đã tiếp thêm sức mạnh cho những người đồng đội, và bàn ấn định tỉ số của Mikautadze là minh chứng rõ ràng nhất, qua đó giúp Georgia giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

3 điểm có được giúp Georgia lách qua khe cửa hẹp với 4 điểm và xếp ở vị trí thứ 3 bảng F, qua đó tiến vào vòng 1/8 để đối đầu Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan