Quảng cáo

Ronaldo xử lý đi vào lòng người, biến hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ thành 'gã hề'

Chủ nhật, 23/06/2024 02:09 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn tuyệt hay trước Thổ Nhĩ Kỳ, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F Euro 2024.

Bồ Đào Nha bắt đầu chiến dịch Euro 2024 của mình ở bảng F với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước CH Séc.

Huấn luyện viên Roberto Martinez đã hết lời khen ngợi Ronaldo sau tiếng còi mãn cuộc trước CH Séc: "Ronaldo rất kỷ luật, làm việc chăm chỉ và là một sát thủ, cũng là cầu thủ phòng ngự rất quan trọng. Ronaldo mở ra khoảng trống. Khi Francisco Conceicao ghi bàn, khoảng trống được tạo ra vì Cristiano Ronaldo ở trong vòng cấm. Chúng tôi làm việc tập trung và CR7 rất quan trọng đối với đội."

Bốn ngày sau, Ronaldo một lần nữa chứng tỏ tầm quan trọng của mình với ĐT Bồ Đào Nha, khi anh tạo ra màn trình diễn ấn tượng trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Cùng với việc kiến ​​tạo cho Bruno Fernandes, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã hạ gục hậu vệ Abdulkerim Bardakcı của Thổ Nhĩ Kỳ bằng một kỹ năng tuyệt vời. Theo đó, từ tình huống nhận bóng ở biên, CR7 thực hiện động tác đảo bóng điệu nghệ - trước khi vượt qua Bardakcı một cách dễ dàng.

Ronaldo xử lý đi vào lòng người, biến hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ thành 'gã hề' 485787
Ronaldo xử lý bóng đẳng cấp và hạ gục hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ một cách dễ dàng (Ảnh: Sportbible).

Pha bóng của Ronaldo gợi nhớ đến anh thời còn thi đấu tại Manchester United giai đoạn từ 2003-2009. Khi đó, cầu thủ sinh năm 1985 thường xuyên sử dụng kỹ thuật cá nhân điêu luyện và vượt qua hậu về bằng sự khéo léo và tốc độ.

Ở tuổi 39 và đang thi đấu ở kỷ Euro thứ 6 liên tiếp, Cristiano Ronaldo vẫn là một phần không thể thiếu của đội tuyển Bồ Đào Nha. Trên thực tế, cựu tiền đạo của Real Madrid đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Selecao châu Âu giành suất tham dự Euro 2024, khi ghi tới 10 bàn ở vòng loại. Ngoài ra, đội bóng của HLV Roberto Martinez đã trở thành đội tuyển thứ 8 đủ điều kiện tham dự Euro với thành tích thắng 100%.

Ronaldo xử lý đi vào lòng người, biến hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ thành 'gã hề' 485789
Ronaldo vẫn thi đấu cực kỳ nổi bật dù đã bước sang tuổi 39 (Ảnh/nguồn: Getty).

Trước trận đấu thứ hai với Thổ Nhĩ Kỳ, Roberto Martinez cho biết Ronaldo đủ thể lực để nhiều lần chơi đủ 90 phút.

"Bạn có biết Cristiano Ronaldo đã chơi bao nhiêu phút ở mùa giải trước không? Anh ấy có kinh nghiệm, không có cầu thủ nào khác trong lịch sử bóng đá từng chơi 6 kỳ Euro."

"Điều quan trọng là phải hiểu những gì một cầu thủ mang lại. Ronaldo mang lại kinh nghiệm, cơ hội ghi bàn, cách mở ra khoảng trống. Anh có mặt ở đội tuyển quốc gia vì xứng đáng với điều đó, hãy nhìn vào những gì Ronaldo đã làm."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan