Quảng cáo

Đại diện xác nhận, HLV Park Hang Seo sớm đối đầu ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 28/06/2024 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của HLV Park Hang Seo xác nhận chiến lược gia người Hàn Quốc cân nhắc dẫn dắt ĐT Ấn Độ.

Vừa qua, thông tin HLV Park Hang Seo là một trong số những ứng viên để dẫn dắt ĐT Ấn Độ đã được tờ Times of India đăng tải rất rõ ràng. Thông tin này càng được kiểm chứng khi người đại diện của HLV Park Hang Seo là ông Lee Dong-jun xác nhận với truyền thông Hàn Quốc.

Người đại diện Lee Dong-jun cho biết Ấn Độ là địa điểm đáng để cân nhắc khi chưa có nhiều HLV Hàn Quốc có được trải nghiệm dẫn dắt 1 đội bóng thuộc khu vực Nam Á. HLV Park Hang Seo có thể là người đi đầu và Ấn Độ là điểm đến thích hợp để phát huy năng lực của ông. Trong thời gian tới, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ thảo luận cụ thể với người đại diện về điều này.

ds-1719531754.jpg
HLV Park Hang Seo là ứng viên dẫn dắt ĐT Ấn Độ

LĐBĐ Ấn Độ cho biết  đã nhận được 214 đơn ứng cử, từ các huấn luyện viên và đại diện của họ đăng ký quan tâm. Con số dự kiến sẽ còn tăng lên khi hạn chót nộp hồ sơ sẽ là ngày 3 tháng 7. Trong số những hồ sơ ứng cử, có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo.

Tờ Times of India cho biết LĐBĐ Ấn Độ có thể xem xét kỹ trường hợp của HLV Park Hang Seo, nhờ vào thành tích ấn tượng trong quá khứ với ĐT Việt Nam. Một quan chức khác thừa nhận rất ấn tượng với những gì cựu thuyền trưởng của Rồng Vàng đã làm được: 

dlbeatsnoopcom-final-o9jbog2erw-1719531641.jpg
HLV Park Hang Seo có cơ hội chạm trán ĐT Việt Nam nếu dẫn dắt Ấn Độ

"HLV Park Hang Seo là người hùng của bóng đá Việt Nam và sự quan tâm của ông ấy đối với ĐT Ấn Độ là một dấu hiệu tốt. Ông không chỉ quản lý ĐTQG mà còn phụ trách đội U23, mang chức vô địch AFC Cup. Thành tích của thầy Park khi chạm trán các đội tuyển có thứ hạng cao hơn nhiều là đáng ghen tị và ĐT Việt Nam làm được rất nhiều điều với thứ bóng đá phản công sắc bén".

Nếu dẫn dắt Ấn Độ, cơ hội để HLV Park Hang Seo chạm trán ĐT Việt Nam là khá cao. Cả 2 đội đều không vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026 và có thể gặp nhau ở vòng loại Asian Cup 2027. Ấn Độ cũng có thể là đối thủ giao hữu của "Rồng Vàng" ở các dịp FIFA Days. Chính HLV Park Hang Seo từng dẫn dắt ĐT Việt Nam thắng Ấn Độ ở trận giao hữu hồi tháng 9/2022.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm