Quảng cáo

Tuyệt vời hình ảnh Ronaldo phản ứng với fan nhí lao xuống sân

Chủ nhật, 23/06/2024 01:33 AM (GMT+7)

Một cậu bé may mắn đã chạy vào sân Signal Iduna Park trong trận đấu Euro 2024 giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha và có bức ảnh ý nghĩa với Ronaldo.

Bồ Đào Nha vừa chính thức bước vào vòng 16 đội tại Euro 2024 sau chiến thắng 3 sao trước Thổ Nhĩ Kỳ. 3 bàn thắng được ghi bởi Bernardo Silva, bàn phản lưới nhà của Akaydin và cú đệm bóng cận thành của Bruno Fernandes.

Người hâm mộ có lẽ sẽ tiếc nuối vì cái tên Ronaldo không xuất hiện trên bảng điện tử, tuy nhiên thực tế ngôi sao của Al Nassr lại là cái tên chiếm hết mọi ánh đèn sân khấu của trận đấu này.

Trước Thổ Nhĩ Kỳ Ronaldo không ghi bàn nhưng anh có kiến tạo như đặt cho Bruno Fernandes ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu. Kiến tạo cũng giúp Ronaldo đi vào lịch sử khi là cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất (8) tại Euro.

1-1719079813.jpg
Cậu bé may mắn chạy vào sân và được Ronaldo chào đón (Ảnh: Getty)

Cũng chính vì cái tên Ronaldo mà nhân viên an ninh tại sân vận động Signal Iduna Park đã có một ngày làm việc đầy vất vả. Phút 69, họ đã để một fan nhí mặc đồ thể thao đỏ chạy băng băng vào sân, và có bức ảnh selfie tuyệt vời với Ronaldo ngay ở vòng tròn giữa sân.

Sau đó cậu bé đã chạy ra đường biên với niềm hạnh phúc vô bờ bến, những chàng pháo tay cũng đã vang lên khắp sân vận động khi nhân viên an ninh áp tải cậu bé ra phía ngoài.

2-1719079827.jpg
Cậu bé có bức ảnh ý nghĩa với thần tượng Ronaldo (Ảnh: Getty)

Thực tế trận đấu đã bị vụn vỡ không dưới 3 lần khi các khán giả quá khích muốn xuống sân để trực tiếp gặp gỡ thần tượng của mình. Đó cũng là lý do khiến trận đấu bị trôi nhanh về phía cuối trận. Tất cả đều biết Ronaldo khao khát có được bàn thắng đầu tiên tại kỳ Euro lần này nhưng cuối cùng mọi nỗ lực của anh đã không được đền đáp.

Tuyệt vời hình ảnh Ronaldo phản ứng với fan nhí lao xuống sân 485793
Sau khi chụp hình với Ronaldo, fan nhí bị lực lượng an ninh bao vây và ngoan ngoãn rời sân.

Cơ hội cho Ronaldo chưa hết khi Bồ Đào Nha đã chính thức bước vào vòng 16 đội và còn 1 trận đấu ở vòng bảng. Việc Ronaldo ghi bàn tại kỳ Euro 2024 có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian nữa mà thôi.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan